เรียกได้ว่ากำลังเป็นคลิปวิดีโอโมเมนต์น่ารักๆ ที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็น และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก สำหรับคลิปวิดีโอของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย ที่เราทุกคนต่างก็ทราบดีว่า เธอมีแฟนคลับและคนชื่นชอบติดตามกันมากมายทั่วประเทศ ซึ่งช่วงที่ผ่านมา หลายๆ คนที่คอยติดตามจะทราบว่าจะมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อรายหนึ่งที่ใช้ชื่อ “ชัยทัศน์ ศรีกล่อม” ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกรัก พิมรี่พาย เกือบทุกครั้งที่เจ้าตัวไลฟ์สดขายของ

โดยที่ผ่านมา ทัช ได้เข้ามาคอมเมนต์ตลอดทุกการไลฟ์ขายของของ พิมรี่พาย แถมในบางครั้งก็มีการงอนกัน บอกเลิกกันอีกด้วย แต่ล่าสุดเหมือนโชคชะตาฟ้าเป็นใจ วันนี้ที่รอคอยของ ทัช ก็มาถึง เมื่อ พิมรี่พาย ได้มีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดชัยนาท ซึ่งเป็นจังหวัดที่ทัชอาศัย ทัชจึงรีบเข้าไปคอมเมนต์ในไลฟ์สดตามเหมือนแต่ก่อน บอกว่า “ทัชรักพิมนะที่รัก เดี๋ยวเจอกันแล้ว 23 ธ.ค. ทัชรัก”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

และเมื่อพอถึงวันงาน ในขณะที่ พิมรี่พาย เล่นคอนเสิร์ตบนเวที พิมรี่พาย ก็ประกาศออกไมค์ตามหาตัว ทัช กลางงานคอนเสิร์ตก่อนเลย จนฝ่ายชายออกมาโชว์ตัวพร้อมพูดว่า “รักพิมคนเดียว” พร้อมกับได้หอบดอกกุหลาบช่อโตมาให้แบบติดขอบเวที โดยทั้งคู่ได้คุยกันว่า

พิม: ดีใจที่เจอพี่ทัช แล้วจะมาขอเมื่อไหร่? จะได้บอกพ่อไว้ ขบวนขันหมากจะตั้ง ตั้งแต่ตอนไหน?

ทัช: อยู่ที่พิมคนเดียว

พิม: ไม่ได้สิ การ์ดบัตรเชิญมีหรือยัง? อย่างนี้จะเชิญในเฟซบุ๊กมั้ย? เขาหลอกให้กูรักนะเว้ย พอเอาจริง เขาก็ไม่รักกู แล้วกูทำยังไง กินข้าวไม่ได้ ร้องไห้หาทัช แล้วหนูจะอยู่ยังไง เอ้า! บอกเลิกกันมั้ย สินสอดเอา 20 ล้านเดี๋ยวเอาให้ยืมก่อน

ทัช: ไม่ต้องเอามากมายได้มั้ย แค่เรารักกัน

สุดท้ายก็จบด้วยการที่ทั้งคู่กอดลากัน ก่อนที่ ทัช จะคุกเข่ามอบดอกไม้ช้อโตให้ พิมรี่พาย อีกครั้ง แม้จะดูทุลักทุเลไปบ้าง แต่ทัชก็บอกว่า มอบให้พิมจากใจให้เก็บไว้ดีๆ ทำเอาฝ่ายชายถึงกับน้ำตาคลอ หลังจากที่ทัชได้ขึ้นมอเตอร์ไซค์กลับไปแล้ว พิมรี่พายก็บอกว่า “เขาน่ารักเนอะ เขาเหมือนพ่อหนูนะพี่” เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ของ พิมรี่พาย กับแฟนคลับที่ติดตามกันมานานอย่างน่ารักเลยทีเดียว..

ขอบคุณคลิป : pimrypie__tiktok