จัดเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดสะเทือนใจในปี 2565 เลยก็ว่าได้ สำหรับการจากไปของอดีตนางเอกดัง แตงโม นิดา ที่ตกเรือสปีดโบ๊ตแล้วจมน้ำจนเสียชีวิต ท่ามกลางปริศนาและความสงสัยของคนไทยทั้งประเทศ แต่เมื่อเวลาผ่านไป หลายคนก็ไม่เคยลืมเลือนเธอ แม้เวลาจะผ่านไปนานเกือบ 1 ปีแล้วก็ตาม

โดยหลายคนยังคงระลึกถึงสาวแตงโมและบอกรักเธอ รวมถึงบอกว่าเสียดายความดีของเธอไม่หยุด ไม่เว้นแม้แต่นักปั้นคนดัง เอ ศุภชัย ที่รักสาวแตงโมเหมือนลูก และงานวันเกิดของพี่เอ สาวแตงโมก็ได้มาด้วย ก่อนเธอจะเสียชีวิต โดยล่าสุดพี่เอลงคลิปตอนสาวแตงโมมาหาและร่วมสนุกกัน พร้อมข้อความว่า “1 ปีแล้วนะคะลูกโมที่เราไม่ได้เจอกัน มีเรื่องราวมากมายอยากเล่าให้ฟัง อยู่ทางนั้นสบายดีนะคะ ขอให้มีความสุขในอ้อมกอดของพระเจ้า คิดถึงทุกวันไม่เคยเปลี่ยนนะคะ ขอบคุณมากนะคะที่วันนั้นมาหาให้แม่ได้เซอร์ไพร้ส์กลับ พวกเราทุกคนคิดถึงน้องโมนะคะ และแม่ก็มั่นใจด้วยว่าทุกๆ คนก็ยังคิดถึงน้องโมอยู่ คิดถึงนะคะ  @melonp.official”

พอพี่เอเล่าจบ แฟนๆ ที่เห็นคลิปก็พากันสะเทือนใจและมาไลค์มาบอกรักและคิดถึงสาวแตงโมอย่างมากมาย พร้อมบอกว่า อยากให้สาวแตงโมมีความสุขในอ้อมกอดพระเจ้า และเราจะรักแตงโมตลอดไปรัวๆ อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก a_supachai1