ฮอตข้ามปีและเริ่ดเกินต้านทุกๆ ซิงเกิ้ลที่ออกมาจริงๆ สำหรับวงไอดอลกรุ๊ปคนสวย PiXXiE ที่ความสดใส น่ารักของพวกเธอ ทำเอาหลายคนห้ามใจไม่อยู่ ต้องสมัครเป็นแฟนคลับของพวกเธอกันแบบรัวๆ งานนี้ไม่เพียงแต่ผลงานเท่านั้นที่เกินต้านเหมือนชื่อเพลงของเธอ แต่ตัวตนหรือสไตล์การแต่งตัวหรือการแต่งหน้าของทั้ง 3 สาวสมาชิกในวง ก็ถูกพูดถึงไม่น้อย

งานนี้เรา “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” ก็บอกตรงๆ ว่า ต้านไม่ไหว ขอชวนมาอัพเดทลุคและการแต่งกายของสาวสวยที่ถูกพูดถึงหนักมาก อย่าง มาเบล สุชาดา กันสักหน่อย จริงๆ ต้องบอกว่า หลายคนชอบสไตลิสต์ของสาวๆ นะ เพราะดูมีความทันสมัย สวยเด่น และตรงกับคาแรกเตอร์น่ารักซุกซนของเธอ ไหนจะการแต่งหน้าอีก ที่มีการอินเทรนด์กลิตเตอร์วาวๆ ไหนจะตาสีหวานๆ เฉี่ยวๆ ปากสีเกาหลีเกาใจสุดๆ เรียกว่าทุกๆ องค์ประกอบของพวกเธอ ถูกแฟนๆ ชมตลอดเวลาทีเดียว

ส่วนสาวมาเบลนั้น ต้องบอกว่าอินเนอร์การร้องเพลงก็กระชากใจแฟนๆ แล้ว และแต่ละลุคที่เธอนำเสนอออกมา ก็น่ารักน่าหยิกจนหลายคนทนไม่ไหว ออกไปซื้อเสื้อผ้าแนวเธอมาปรับใส่ให้เข้ากับตัวเองกันเป็นแถวๆ เลย ไม่อยากพูดเยอะจ้า ดูรูปของสาวมาเบลไปแล้ว ไปหยิบความปังเกินต้านของเธอมามิกซ์แอนด์แมตช์กันดีกว่าจ้า เริ่มเลยจ้า