เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.เดินทางมาสอบปากคำ พ.ต.อ.หญิง วันทนารีย์ ภรรยาของนาย ชัยณัฐ​ร์ หรือตู้ห่าว ด้วยตนเอง หลังถูกเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนนครบาล นำหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ที่893/2565 ลงวันที่24 ธ.ค.65 ในข้อหาฟอกเงิน เข้าทำการจับกุม พ.ต.อ.หญิง วันทนารีย์ ได้ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านเจริญกรุง ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำ ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล(พญาไท) 

สำหรับการจับกุม พ.ต.อ.หญิง วันทนารีย์ เกิดขึ้นหลังพนักงานสอบสวน สน.ยานนาวารวบรวมพยานหลักฐานจนพบว่า พ.ต.อ.หญิงวันทนารีย์ มีส่วนเกี่ยวข้องและพัวพันกับการฟอกเงินของนายตู้ห่าว จึงขออำนาจศาลออกหมายจับดังกล่าว นอกจากนี้มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนครบาลยังควบคุมตัวผู้ต้องหา อีกจำนวน 6 รายในคดีนี้เพื่อมาสอบปากคำด้วย

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาที่มีส่วนพัวพันกับการฟอกเงินในคดีผับจินหลิงเพิ่มเติมทั้งหมด 15 ราย ซึ่งมีทั้งคนไทยและคนจีนที่จับกุมในวันนี้ 7 รายยังคงเหลือ 8 ราย ตัวสำคัญคือหลานชาย ของตู้ห่าว ซึ่งขณะนี้บินหนีไปแล้ว

ทั้งนี้ จับกุมผู้ต้องหาจำนวน 8 ราย แบ่งเป็น1. จับกุมข้อหา “สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติดและได้มีการกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติดเพราะเหตุที่ได้มีการสมคบกันโดยมีลักษณะเป็นการกระทำขององค์กรอาชญากรรม, สนับสนุนหรือช่วยเหลือผู้กระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติดก่อนหรือขณะกระทำความผิด, จัดหาหรือให้เงินหรือทรัพย์สิน ยานพาหนะ สถานที่ หรือวัตถุใดๆ เพื่อประโยชน์หรือให้ความสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือเพื่อมิให้ผู้กระทำความผิดถูกลงโทษ, ร่วมกันมีส่วนร่วมในองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติ

โดยสมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดร้ายแรงอันเกี่ยวกับอาชญากรรมข้ามชาติ และมีส่วนร่วมกระทำการใด ๆ ไม่ว่าโดยทางตรงหรือทางอ้อมในกิจกรรมหรือการดำเนินการขององค์กรอาชญากรรมข้ามชาติ โดยรู้ถึงวัตถุประสงค์และการดำเนินกิจกรรมหรือโดยรู้ถึงเจตนาที่จะกระทำความผิดร้ายแรงขององค์กรอาชญากรรมข้ามชาติตังกล่าว, ฟอกเงินและสมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงินและได้มีการกระทำความผิดฐานฟอกเงินเพราะเหตุที่ให้มีการสมคบกันนั้น” จำนวน 3 คน ได้แก่1.นางพัชรินทร์ อิทธิวัฒนา 2.นายสิทธิพงษ์ ถือสัตย์เที่ยง 3.นายสิทธิไพบูลย์ คำนิล


จับกุมข้อหา “ฟอกเงิน” จำนวน 5 คน1.นางวัทนารีย์ กรณ์ชายานันท์  2.นายฉัตรชัย ลาภอำนวยเจริญ 3.นายณัฐวุฒิ ศรีอ่อน 4.นายสิทธิกร ประภาจรัสวงศ์ 5.นางสุรัสวดี ทองเพิ่มพลอย