เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายต่อต้านคอร์รัปชัน ได้เดินทางมาที่สำนักงานอัยการ ภาค 7 ซึ่งตั้งอยู่ใกล้เคียงกับศาลากลาง จ.ราชบุรี เพื่อมาติดตามความคืบหน้าในคดีที่นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 3 จ.ราชบุรี บุกรุกป่าใน ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี จำนวน 1,700 ไร่ เนื่องจากทราบมาว่า คดีดังกล่าวนั้นถูกส่งไปที่สำนักงานอัยการนานแล้ว

ซึ่งเมื่อนายวีระมาถึงก็ได้พบกับนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ซึ่งมาตามคดีที่ตนเองฟ้องกลับนายวีระ ข้อหาหมิ่นประมาท และแจ้งความเท็จเหมือนกัน เพราะในช่วงเช้านั้น นางสาวปารีณา ได้ไปติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.จอมบึง มาแล้ว แต่ทาง สภ.จอมบึง อ้างว่าเป็นความลับ ต้องทำหนังสือมาสอบถามเท่านั้น ทำให้นางสาวปารีณา จึงต้องมาสอบถามที่สำนักงานอัยการว่า ทางตำรวจมีการส่งสำนวนมาหรือยัง ขณะที่พบกับนายวีระ นางสาวปารีณาได้ตะโกนเรียกนายวีระเพื่อให้มาพูดคุย และจะขอร้องเรียนเรื่องที่มีนายทุนคนหนึ่ง ซึ่งเป็นนักการเมือง และน่าจะอยู่พรรคพลังประชารัฐ ไปก่อสร้างความฟาร์มหมูในพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ ใน ต.เบิกไพร อ.จอมบึง ซึ่งไม่ทราบว่ามีการรุกป่าหรือไม่

จึงอยากให้นายวีระ ไปช่วยตรวจสอบให้หน่อย ซึ่งนายวีระ ก็อ้างว่าขอให้ทำเป็นหนังสือร้องเรียนมาแล้วจะไปทำการตรวจสอบให้ แต่นางสาวปารีณา ก็ยืนยันว่า วันนี้มาร้องด้วยตนเองแล้ว และขอให้นายวีระไปตรวจสอบด้วยกัน แต่นายวีระก็อ้างว่าไม่มีเอกสารการร้องเรียน และวันนี้ก็ไม่สะดวก แต่ขอให้ผ่านพ้นช่วงวันที่ 15 ม.ค. 66 ไปก่อน หลังจากนั้นนายวีระก็เดินขึ้นไปด้านบนของสำนักงานอัยการ โดยมีนางสาวปารีณาตะโกนไล่หลังไปว่า มาสอบเรื่องของปารีณา หรือเรื่องของแม่คุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่รุกป่าเหมือนกัน

หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที นายวีระได้เดินลงมาจากสำนักงานอัยการ ซึ่งนางสาวปารีณา ก็ยังคงนั่งรออยู่ และพยายามที่จะให้นายวีระนั้น รับข้อร้องเรียนของตนเอง แต่นายวีระนั้นพยายามเดินหนี โดยอ้างว่ามีคนจะส่งหนังสือร้องเรียน ซึ่งนางสาวปารีณา ก็ยังคงพยายามที่จะเดินตามไปจนถึงรถของนายวีระ เพื่อให้ช่วยรับเรื่องร้องเรียน และสอบถามความคืบหน้าของคดีของแม่คุณธนาธร และให้ไปตรวจสอบเรื่องฟาร์มหมูของ ส.ส.พลังประชารัฐ และต้องการให้นายวีระนั้น ทำงานด้วยความยุติธรรม จนนายวีระนั้นต้องเดินขึ้นรถไป และก่อนจะขึ้นรถก็ได้บอกให้สื่อไปติดตามเรื่องที่มาติดตามคดีในเฟซบุ๊กของตนเอง เนื่องจากอ้างว่ามีข้อมูลที่ละเอียดอ่อน จึงอยากจะให้ตามในเฟซบุ๊กของตนเองจะดีกว่า.