น่าสนใจในทุกเรื่องของเธอเลยทีเดียวสำหรับสาว SILVY ศิลปินหญิงสายเลือดไทย-อิตาเลียน ที่สั่งสมประสบการณ์ในการทำงานและสร้างชื่อให้ตัวเอง ด้วยการทำงานที่หลากหลายมา วันนี้ SILVY พร้อมแล้วกับบทบาทใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ ค่าย Warner Music Asia ที่จะเปิดตัวให้แฟนเพลงทั่วโลกได้รู้จัก ทั้งเสียงร้องในสไตล์อาร์แอนด์บีที่เข้มข้น และรูปลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ สมกับเป็นผู้หญิงยุคใหม่ ด้วยซิงเกิ้ลแรก “XL”

โดยเรื่องราวในเพลงนี้จะบอกเล่าประสบการณ์ที่ SILVY เจอมากับตัวเอง ซึ่งแสดงให้เห็นว่า กว่าจะมาถึงวันนี้ ผู้หญิงเก่งมากความสามารถคนนี้ ต้องเอาชนะอุปสรรคมากมายขนาดไหน โดยเฉพาะการที่ใครๆ พยายามให้เธอเป็นคนที่ไม่ใช่ตัวเธอเอง เช่น ที่เนื้อเพลงว่าเอาไว้ “People used to put me in a box / They made me something that I’m not” ซึ่งเธอร่วมเขียนเนื้อร้องกับ Richard Craker โปรดิวเซอร์ที่เคยทำงานกับศิลปินอย่าง Jolin Tsai (โจลิน ไซ), Liam Gallagher (เลียม กัลลาเกอร์), LYRA (ไลรา) ฯลฯ

“ฉันอยากให้เพลงนี้เล่าเรื่องของตัวเอง ธีมหลักก็เป็นเรื่องร่างกายของฉันในแง่บวก ฉันมีเวลาทั้งชีวิตเพื่อทำเพลงนี้ ฉันรักการแสดงและฝันมาตลอดว่า เพลงของฉันจะมีให้ฟังทั่วโลก แม้เนื้อหาจะดูจริงจัง แต่ XL ถูกนำเสนอเป็นเพลงสนุก ๆ ฟังรื่นรมย์ ในอารมณ์เสียดสี แล้วความจัดจ้านของดนตรีก็เหมาะเหลือเกินกับการเป็นเพลงในงานปาร์ตี้เลิศๆ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews