หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย พาครอบครัวเดินทางไปที่บ้านของ ลิโอเนล เมสซี ในเมืองโรซาริโอ ประเทศอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อร่วมฉลองในเทศกาลคริสต์มาส รวมถึงร่วมฉลองให้กับเพื่อนซี้ ที่เพิ่งประสบความสำเร็จด้วยการพาทัพ “ฟ้าขาว” คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์มาครองได้สำเร็จ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ซัวเรซ ซึ่งสนิทสนมกับ เมสซี มาตั้งแต่ทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมทีมกันที่ บาร์เซโลนา นั้น พาแฟนสาวและลูก ๆ ทั้ง 2 คน เดินทางจากกรุงมอนเตวิเดโอ ประเทศอุรุกวัย ด้วยเครื่องบินเจ๊ตส่วนตัวไปยังเมืองโรซาริโอ และมีคลิประบุว่า ทั้งหมดเดินทางถึงบ้านของยอดดาวเตะเลือดฟ้าขาวเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยดาวยิง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมจัดงานฉลองที่บ้านของเขาในเมืองโรซาริโอ ยาวไปจนถึงช่วงคริสต์มาสด้วย

นอกจากนี้ ยังมีรายงานจากสื่อในแดนฟ้าขาวด้วยว่า ยังมีอดีตนักเตะชื่อดังอีกหลายคน ที่เตรียมเดินทางมาร่วมฉลองคริสต์มาส ที่บ้านของ เมสซี ทั้ง อันเดรียส อิเนียสตา อดีตมิดฟิลด์บาร์เซโลนา และทีมชาติสเปน รวมถึง เซร์คิโอ กุน อเกวโร อดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เป็นอีกหนึ่งเพื่อนสนิทของ เมสซี ด้วย