เกมตีป้อมชื่อก้องโลก RoV จับมือกับ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” ปล่อยเพลงใหม่ “ยอร์นฟ้อหล่อเฟี้ยว” เพื่อลบภาพยอร์นแครี่ไก่ และสร้างภาพใหม่สุดเฟี้ยวให้กับฮีโร่ที่ถูกทุกคนบูลลี่ มาพร้อม MV สุดเท่ที่อัดแน่นไปด้วยคนดัง RoV มาร่วมสร้างสีสัน มีทั้ง กายหงิด, กิต งายย, แป้งสามป๋องซาว และ ใจร้าว

นอกจากนี้ วันที่ 24 ธันวาคม 2565 ยังแจกฟรีสกินใหม่ Inw Yorn ถาวร สกินสุดพิเศษที่ถอดแบบมาจาก แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ที่มาพร้อมเสียงพากย์สุดปั่น รับประกันฝั่งตรงข้ามมีหัวร้อนแน่นอน เป็นเจ้าของสกินได้ฟรี เพียงร่วมกิจกรรม “ยอร์นฟ้อ หล่อฟรี” ภายในเกม ระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันนี้จนถึง 2 ม.ค. 2566

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพื่อให้เกม RoV ช่วงนี้เป็นช่วงของ Inw Yorn โดยสมบูรณ์แบบ เหล่าเกมเมอร์จะได้พบกับสมรภูมิโฉมใหม่ ที่มีเพลง “ยอร์นฟ้อหล่อเฟี้ยว” ในหน้าล็อบบี้เกม รวมถึงรถมอเตอร์ไซค์สุดแว้น และป้ายยอร์นฟ้อหล่อเฟี้ยวสุดอลังการในสนามรบ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมแจกอิโมจิสุดปั่น มาพร้อมกรอบโปรไฟล์ และรูปโปรไฟล์สุดเท่ ให้ชาว RoV ได้มาแสดงพลังของทีมเทพยอร์นกันทั้งเซิร์ฟ รวมทั้งมีการปล่อยไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะมาเปลี่ยนสมรภูมิ RoV ให้กลายเป็นเวทีของเทพยอร์นอย่างแท้จริง
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://rov.in.th/

ชม MV “ยอร์นฟ้อหล่อเฟี้ยว”