ยังคงน่าเป็นห่วงและต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง หลังเกิดเหตุการณ์เรือหลวงสุโขทัย อับปางจมใต้ทะเล เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา กองทัพเรือ สนธิกำลังทุกภาคส่วน เร่งค้นหา 30 กำลังพล ที่ยังคงสูญหาย โดยหนึ่งในนั้นคือ ต้นเรืออย่าง “น.ต.พลรัตน์ สิโรดม หรือพลับ” นั้น
-เปิดประวัติ ‘ต้นเรือพลับ’ ผู้สูญหาย คนดี-คนเก่งลูกชายแคนดิเดต ‘ผบ.ทร.’

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ภายหลังจากเกิดเหตุและยังคงค้นหาผู้สูญหายอยู่นั้น ทางด้านโลกออนไลน์ โดยเฉพาะเหล่าเพื่อนฝูง รุ่นพี่ ไปจนถึงรุ่นน้องของต้นเรือพลับ ต่างออกมาโพสต์ข้อความอย่างมีความหวังว่า ต้นเรือพลับจะกลับมาอย่างปลอดภัย เพราะเขาเป็นคนดีและคนเก่ง ต้องเอาตัวรอดกลับมาได้อย่างแน่นอน อาทิ

-ขอให้พลับ น.ต.พลรัตน์ สิโรดม เพื่อนสนิทสมัยเรียนเตรียมทหาร รุ่น 50 ปลอดภัย xึงเป็นคนเก่ง เชื่อว่าxึงต้องเอาตัวรอดได้ ตอนนี้ เพื่อนๆ ทุกคน รวมถึงคนที่รักxึง เฝ้ารอxึงอยู่นะเว้ย -ูสัญญา จะนัดแดกข้าว จะไม่เทแล้ว ขอให้xึงรอด ปลอดภัยกลับมา ยังเชื่อมั่นว่าxึงต้องรอดนะเว้ยเพื่อน
-ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองพี่พลับ ขอให้พี่พลับเข็มแข็งและปลอดภัย กลับมาสู่อ้อมกอดคนที่รักพี่นะคะ และขอให้แม่ธรณีเปิดทางให้เจอพี่เร็วๆนะคะ
-ของขวัญปีใหม่ปีนี้คือ เรานั่งกินถั่วแระริมทะเลสวยๆที่สัตหีบกันนะxึง ถั่วแระต้มพร้อม!! ขอให้xึงปลอดภัยพลับ ขอให้ทุกคนปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ของแต่ละคนเผยแพร่ออกไป ต่างมีเพื่อนๆและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์เป็นอย่างมาก โดยต่างพร้อมใจกันของให้ต้นเรือพลับและกำลังพลที่ยังคงสูญหายปลอดภัย ขอให้เจอตัวพวกเขาโดยเร็วอีกด้วย..