กลายเป็นวิดีโอน่าประทับใจสุดๆ หลังจากมีหนุ่มผู้ใช้สมาชิก TikTok @daddybankk ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอทำเซอร์ไพร้ส์เล็กๆให้สาวแม่บ้านคนสนิท ด้วยการซื้อของขวัญวันปีใหม่ให้ แต่แม่บ้านกลับไม่เชื่อจนกลายเป็นวิดีโอที่ถูกแอบถ่ายทำเอายิ้มตามแก้มปริเลย 

ชายเจ้าของโพสต์เขียนแคปชั่นระบุว่า “แม่บ้านที่ออฟฟิศ จักรยานพังต้องเดินมาทำงานทุกวัน ถือโอกาสรวมเงินกับพี่ๆ ซื้อคันใหม่ให้ซะเลย อะไรที่เราเศร้าใจ ผ่านพ้นไปแล้วให้จบไป #ปีของเรา”

โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า แม่บ้านเดินมาทำงานด้วยอาการท่าทางเหนื่อย ซึ่งหนุ่มพนักงานที่ทำเซอไพร้ส์ก็ได้เข้าไปบอกว่า มีอะไรจะให้ นี่คือคนทั้งออฟฟิศ รวมเงินกันซื้อให้พี่เป็นของขวัญปีใหม่ ซึ่งสาวแม่บ้านก็ตกใจและก็ทำท่าทางไม่เชื่อนึกว่าทุกคนล้อเล่น ก่อนที่จะบอกว่าขอบคุณ และร้องไห้

@daddybankk

แม่บ้านที่ออฟฟิศ จักรยานพังต้องเดินมาทำงานทุกวัน ถือโอกาสรวมเงินกับพี่ๆซื้อคันใหม่ให้สะเลย อะไรที่เราเศร้าใจ ผ่านพ้นไปแล้วให้จบไป #ปีของเรา

♬ เสียงต้นฉบับ – Daddybankk – Daddybankk

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ว่อนโซเชียลงานนี้ทำเอาบนโลกออนไลน์ เข้ามาถล่มไลค์และคอมเมนต์สนั่น ทั้งชื่นชมความสัมพันธ์มิตรภาพดีๆ ของคนทำงานร่วมกัน และต่างพากันนิยามว่าการกระทำแบบนี้ คือสมกับคำว่า อยู่อย่างครอบครัวจริงๆ อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ยังระบุด้วยว่า แม่บ้านเอารูปจักรยานไปตั้งเป็นรูปโปรไฟล์แล้ว ทั้งนี้ชาวเน็ตบางรายก็ตั้งข้อสังเกตว่าพี่แม่บ้านน่าจะโดนอำบ่อย กว่าจะเชื่อว่าซื้อให้จริงๆ ซึ่งผู้โพสต์ก็ตอบว่า ชอบแกล้งแกประจำ…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @daddybankk