จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถพ่วงเสียหลักไปชนรถที่จอดอยู่หน้า บริษัท อินโนเฟรช จำกัด บนถนนสายสุวรรณศร ฝั่งขาเข้าอำเภอบ้านนา หมู่ 2 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยผู้เสียชีวิตนั้น เป็นว่าที่เจ้าสาว ซึ่งจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 25 ธ.ค.นี้ ซึ่งตำรวจได้คุมตัวคนขับรถไปทำการสอบสวน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

แฟนหนุ่มใจจะขาด! รถพ่วงชนวินาศสันตะโร อัดว่าที่เจ้าสาวดับคาที่ก่อนถึงวันแต่ง

พ่วงชนวินาศสันตะโร ‘ว่าที่เจ้าสาว’ ดับ วัดเมาคนขับเกินกฎหมายกำหนด

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่วัดศรีภูกระดึง อ.ภูกระดึง จ.เลย ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.ณัฐกาญจน์ ว่าที่เจ้าสาว ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถพ่วงเมาแล้วขับชนรถของว่าที่เจ้าบ่าวแล้วกระเด็นไปฟาดกับร่างของว่าที่เจ้าสาวที่มารอขึ้นรถจนเสียชีวิต ซึ่งจะมีพิธีงานมงคลสมรสในวันที่ 25 ธ.ค. ที่จะถึงนี้

โดยบรรยากาศภายในวัดมีญาติทั้งฝั่งเจ้าบ่าวคือคุณอั้ม เพื่อนๆและญาติฝั่งเจ้าสาว ต่างมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก โดยก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพนั้น คุณอั้มว่าที่เจ้าบ่าวได้ร้องเพลง อยู่ตรงนี้ ของ ปู พงษ์สิทธิ์ ให้ว่าที่เจ้าสาวฟังเป็นเพลงสุดท้าย ทำให้ผู้ที่มาร่วมงานต่างร้องไห้ และคอยมาให้กำลังใจทั้งคุณอั้ม และพ่อแม่ของว่าที่เจ้าสาว โดยหลังจากนี้ในวันที่ 14 ธ.ค. คุณอั้มจะเดินกลับมาจากเลยและจะบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้าสาวของเขาที่วัดเขาหัวนา อ.บ้านนา จ.นครนายก ต่อไป