เรียกได้ว่าเกิดดราม่าขึ้นทุกปี สำหรับเทศกาลดนตรีชื่อดัง ปีนี้จัดขึ้นที่ The Ocean เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งบอกเลยว่าปีนี้จัดใหญ่จัดเต็ม จนมีคนเข้าร่วมงานเป็นแสนคนต่อวัน จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างมากในบรรดาคนที่ได้ไปร่วมงาน

โดยเรื่องดราม่าที่เป็นกระแสออกมานั้น เป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงในทุก ๆ ปี เช่นเรื่องการจราจร หลายคนบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า การจราจรติดขัด แถมยังมีทางเข้า-ออกทางเดียว ไม่มีคนออกมาโบกรถเพื่ออำนวยความสะดวกใด ๆ ทำให้รถไปอออยู่ทางเดียว บางคนถึงกับกล่าวว่า ออกเดินทางตั้งแต่ 10 โมงเช้า แต่ถึงที่หมายตอนบ่าย 3 โมงเย็น เนื่องจากทางเข้ารถติดจนไปไหนไม่ได้ จึงกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมากถึงเรื่องดังกล่าว

อีกทั้งยังมีเรื่องวินโก่งราคา ที่โดนกันถ้วนหน้า แม้ว่าทางผู้จัดงานจะเคยออกมาประกาศถึงการจัดการ เมื่อปี 2020 ว่าจะไม่มีเรื่องวินผีแล้ว แต่หลายคนก็ยังถูกวินมอเตอร์ไซค์ที่ใส่เสื้อของงานเทศกาลดังกล่าว โก่งค่าวินในราคาที่แพงเมื่อเทียบกับระยะทาง หรือบางคนโดนเรียกเก็บหัวละเกินครึ่งพันกันเลย

เนื่องจากปีนี้หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคนเยอะกว่าปีก่อน ๆ ทำให้เรื่องของห้องน้ำในแต่ละจุดของงาน ไม่เพียงพอกับจำนวนคนร่วมงาน ทำให้มีเสียงวิจารณ์สนั่นเรื่องของห้องน้ำที่ต่อคิวยาว แถมรอนาน บางพื้นที่ของห้องน้ำชายยังมีคนบอกว่ามีของเสียไหลรั่วออกมาจากห้องน้ำ ทำให้หลายคนออกมาโวยเรื่องห้องน้ำ จนกลายเป็นไวรัล

นอกจากนี้ ยังมีปัญหาใหม่ที่หลายคนออกมาพูดถึง ในเรื่องของบุหรี่ไฟฟ้าและสายเขียวกัญชา ที่มีคนบางกลุ่มนำเข้าไปในงาน ทำให้รบกวนผู้ร่วมงานคนอื่น ๆ ทั้งเวียนหัวจากการสูดดมควันเข้าไป ทำให้หลายคนออกมาวิจารณ์ถึงเรื่องนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ขณะเดียวกันก็มีหลายคนที่ชื่นชอบบรรยากาศงานเทศกาลดนตรี มองว่าปัญหาที่เกิดขึ้นต้องเกิดขึ้นอยู่แล้วเป็นปกติ ถ้าทางผู้จัดงานแก้ไขปัญหาไม่ได้ คนที่ไปร่วมงานก็ต้องเตรียมตัวรับมือกับปัญหาให้ดี พร้อมบอกด้วยว่าถ้ามองข้ามปัญหาเหล่านี้ไป ก็ถือว่าเป็นเทศกาลที่ดนตรีสนุกและมันมากเลยทีเดียว..