ไม่บ่อยหนักที่จะได้เห็นนักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง แจ็คกี้ ชาเคอลีน ออกมาอวดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ เพราะส่วนใหญ่ก็จะเป็นลุคสวย หรือลุคฮาที่หลายคนเคยเห็น งานนี้ปรับโหมดมาเป็นสายแซ่บก็เขย่าหัวใจแฟน ๆ มาก แถมปังทุกชอตจนต้องร้องซู้ดปากไปอีก จะเป็นยังไงไปดูเลย

เริ่มต้นด้วยลุคแรก กับการเลือกใส่ชุดวันพีซเว้าสูงสีเขียวเหนี่ยวหัวใจ นับเป็นชุดที่ขับผิวขาว และเว้าให้เห็นทุกสัดส่วนแบบเต็มตา ทั้งหน้าอกอึ๋ม เอวบาง และขาเรียวยาว มีเพิ่มสร้อยเข้าไปให้ดูครบเครื่องขึ้น บอกเลยแซ่บยิ่งกว่าพริกทั้งสวน

ต่อด้วยลุคแซ่บขยี้ใจกับชุดวันพีซแหวกลึกสีเขียวเฟดเหลือง ซึ่งแหวกให้เห็นหน้าอกอึ๋มเน้น ๆ และเว้าสูงเห็นขาขาวเนียน ประกอบกับท่าโพสถ่ายรูปแบบนั่งจิกขาข้างเรือเห็นต้องต้องบอกว่าเซ็กซี่ทุกมุมจริง ๆ ถ้าบอกว่าเป็นสายแซ่บมากกว่าสายฮาก็เชื่อ

ต่อกันกับลุคที่เรียกว่าเซ็กซี่คูณสิบ กับชุดวันพีซเว้าสูงสีชมพูเขียว ซึ่งออกแบบคล้ายวงกลมเกี่ยวระหว่างเสื้อกับกางเกง พูดถึงเรื่องความจึ้ง ความปัง ลุคนี้ก็ไม่แพ้ใครเลยจริง ๆ เพราะทั้งแหวกลึก และเว้าหนักมาก ทำเอาสาว ๆ หลายคนอิจฉาหุ่นไปตามกัน

มาถึงลุคที่เน้นใส่ชุดวันพีซเว้าสูงหลากสีกับโลเกชั่นปิ้งบาร์บีคิวกันต่อ บอกเลยความสับของลุคนี้นอกจากความเซ็กซี่คือท่าโพสพอยท์ขาปิ้งเนื้อนี่แหละ และยังเพิ่มอินเนอร์เผลอ ๆ เข้าไปอีก งานนี้ต้องยอมให้เธอจริง ๆ สวยแซ่บเอาอยู่ทุกสถานการณ์จริง ๆ

ปิดท้ายด้วยลุคสวยเหมือนต้องมนต์ กับการหยิบเอาชุดเที่ยวทะเลสีฟ้ามาใส่ เผยให้เห็นสองเต้าอึ๋มจากการแหวกของเสื้อ รับกับเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม ยิ่งมาถ่ายรูปบนเปลริมหาดด้วยท่าโพสไขว่ห้างไปด้วยแล้วยิ่งเป๊ะเกินต้าน ใครไม่เคยเห็นคือพลาดมาก

ขอบคุณภาพประกอบจาก @jackie_jacqueline