ทำเอาบนโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล ภายหลังจากมีคลิปว่อนเน็ตของนักแสดงหนุ่ม “เอ็ม นันทวัฒน์” คู่กรณี “ม้า อรนภา” ที่ถูกถ่ายได้ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ โดยหนุ่มเอ็มได้กระโดนขึ้นบูธดีเจพร้อมคว้าไมค์พูดว่า “ผมอยากให้ทุกคนเอ็นจอย และเชื่อในสิ่งที่ผมอยากพูดนะครับ ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ” ก่อนที่จะบอกกับทุกคนว่าชนแก้ว

โดยก่อนหน้านี้เขาได้เขียนโพสต์เคลียร์ดราม่าที่เกิดขึ้นจากเกาหลีใต้ ซึ่งระบุผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ความเป็นจริงผมพูดไปหมดแล้วนะครับในรายการ อาจจะมีตกหล่นไปมั่ง คือ
1.สัญญากันแล้วแล้วทำไมถึงไปบอกคนอื่น คนที่ไปบอกคนอื่นไม่ใช่ผม คู่กรณีไปบอกผู้จัดการผมว่าฉันตบเด็กแก ผู้จัดการผมก็บอกเสียใจที่เอ็มเป็นเด็กไม่น่ารัก ผมเลยต้องเล่าความจริงในส่วนของผม
2.โดนตบละทำไมไปกินปู ผมไม่ได้เล่าในรายการเพราะผมว่ามันดีเทลเกินไป แต่จริงๆ คู่กรณีขอโทษผมละร้องไห้ บอกว่าเขาขาดสติ ชีวิตเขาถึงเป็นแบบนี้ต้องมาขายห่อหมก ต้องมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ (ร้องไห้หนักมาก) ผมด้วยความสงสารผมเลยกอดละบอกโอเคผมให้อภัยอย่าไปบอกใคร ผมพาไปกินปูก็ได้ แต่หลังจากนั้นคู่กรณีไปบอกผู้จัดการผม ผมโดนผู้จัดการด่าผมเลยบอกแม่ว่าผมก็ถูกตบ
3.บ้านผมเลยตัดสินใจให้ฟ้อง พี่ธงโทรฯไปหาคู่กรณีว่าบ้านนี้จะฟ้องนะ คู่กรณีก็บอกว่าฉันแตะเบาๆ มีหลักฐานหรอฉันตบ!! ผมก็เลยโมโหไปหาหลักฐานมาแล้วหาทนาย

ผมไม่ได้ผิดสัญญานะครับ ลองไปถามคู่กรณีได้เลย แต่คู่กรณีบิดมาว่าฉันไม่ได้รับปากสักหน่อย ผมปรึกษาหลายคนว่าจะเอาไงดีหลายๆคนบอกคำพูดมันไม่มีหลักฐาน แต่คลิปที่ออกมา มันคือตบ ผมจะพูดให้ดูดียังไงก็ได้ ผมจะทำหน้าสงสารยังไงก็ได้ มีคนบอกผมจะดังแน่ แต่ผมไม่ทำเพราะผมอยากพูดความจริงมากกว่า ผมเป็นเด็กผมพูดหมดแล้ว ส่วนผู้ใหญ่ถ้าได้ฟังแล้วคิดว่าผมเป็นคนจริงๆ ตรงๆ ผิดก็ว่าไปตามผิด ส่วนดีผมยังเอามาพูด ตอนนี้ผมทัวร์ลงหนักมาก ว่าหิวแสง ว่าเกาะคู่กรณีดัง เหตุการณ์นี้ผมมั่นใจเลยว่าจะไม่เกิดถ้าคู่กรณีไม่ไปบอกพี่ธง

ส่วนคนที่ว่าครอบครัวผมกะคุณแม่ ครอบครัวผมคือเซฟโซน บางคนอาจเติบโตด้วยตัวเอง แต่ผมเติบโตมาแบบนี้ครับ ลูกใครใครก็รัก ผมภูมิใจมาก คนนอกไม่มีทางรู้ดีเท่าคนในครอบครัวครับ ผมเชื่อแม่มาตลอด แม่ปูทางให้ผมผมถึงได้เรียนจุฬาฯ ได้เรียนที่นิวยอร์ก แม่ผมคือที่สุดแล้วในมนุษย์แม่ อย่ามาว่าแม่ผมเยอะ ลองคิดกลับไปในส่วนของคนที่มีลูก ถ้าลูกคุณโดนตบคุณจะปกป้องไหม”…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Nuntawat Pongburut