เกม “Free Fire” เปิดตัวแคมเปญ “ฟุตบอล Free Fire” รับฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ เหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบฟุตบอลจากทั่วทุกมุมโลก สามารถเข้าไปสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 18 ธันวาคม

สนุกกับโหมดฟุตบอล Free Fire 4v4 ที่สามารถแข่งแบบตัวต่อตัวกับทีมตรงข้าม เพื่อช่วงชิงความเป็นเจ้าแห่งสนามหญ้า ทีมจะทำคะแนนได้จากการยิงบอลเข้าประตูฝ่ายตรงข้าม โดยเมื่อเริ่มเกมผู้เล่นจะได้เล่นเกมในตำแหน่งที่เลือก ซึ่งจะมีทักษะเฉพาะของแต่ละตำแหน่ง และจะมีปืน Football Shooter ในการยิง เพื่อควบคุมลูกบอลไปในทิศทางที่ต้องการ เมื่อเล่นเกมไปสักพัก จะมีการสุ่มบัฟและไอเทมพิเศษหล่นลงมาบนสนาม เพื่อให้ผู้เล่นได้เสริมพลังป้องกันหรือเพิ่มความได้เปรียบในการทำประตู

ในโหมดคราฟแลนด์ จะได้พบกับแม็พสุดเร้าใจมากมายให้ผู้เล่นได้ลอง โดยแต่ละแม็พจะมีโหมดการเล่นและกติกาพิเศษ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งเสื้อฟุตบอลของตัวเองได้ในแม็พ DodgeBall

และตั้งแต่วันนี้จนถึง 18 ธ.ค. 2022 เกม Free Fire จะมอบบรรยากาศฟุตบอลโลกตั้งแต่หน้าล็อบบี้ในเกมไปจนถึงในสมรภูมิ ตั้งแต่เรือเหาะ แอร์ดร็อป และไอเทมภายในเกม จะถูกแปลงโฉมให้กลายมาเป็นโทนสีแดง-ม่วง เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเลกชั่น Magenta Striker และไอเทมธีมฟุตบอลอื่น ๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Garena Free Fire