เมื่อวันที่ 19 ส.ค. จากกรณีวัยรุ่น 3 คนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และหนึ่งในนั้นมีเด็กอายุ 15 ปีถูกยิงด้วย โดยเหตุเกิดบริเวณหน้า สน.ดินแดง กทม. และมีภาพของชายคนหนึ่งถือปืนยาวส่องมายังผู้ชุมนุมนั้น ล่าสุดนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช. ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ผมเป็นพ่อคน เห็นภาพแม่เด็กอายุ 15 ปีที่ถูกยิงอาการโคม่าแถวสามเหลี่ยมดินแดงนั่งร้องไห้พูดถึงลูกชายแล้วจุก ไม่ว่าลูกใครก็ไม่ควรเจอแบบนี้

เจ้าหน้าที่ต้องเร่งคลี่คลายคดีอย่างตรงไปตรงมา เอาตัวคนผิดมารับโทษตามกฎหมาย และถอดบทเรียนไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้อีกในการเผชิญหน้ากับเยาวชน จนบัดนี้คดียังไม่คืบหน้า ผมมีเบาะแสบางประการ ผู้บังคับบัญชาระดับสูงลองตรวจสอบตามนี้ น่าจะเป็นประโยชน์กับผู้เสียหายถ้าท่านจริงใจกับประชาชน

สน.ดินแดงซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เกิดเหตุปิดไฟมืดทุกวันที่มีการปะทะไม่ทราบเพราะเหตุใด กล้องวงจรปิดของสน.มี 4 ตัว ดำเนินการติดตั้งโดย พ.ต.ท. ป.ปลา กล้องทุกตัวใช้การได้ คืนเกิดเหตุ ร.ต.ท. ร.เรือ ถือปืนยาว ด.ต. จ.จาน กับ ด.ต. อ.อ่าง ใช้ปืนสั้น ในซอยโรงกรองน้ำมีคนออกจากสน.มา 6 คน เป็นเจ้าหน้าที่ 2 นาย สาย 4 คน เสียงปืนหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเป็นสายรูปร่างท้วม ชื่อ ค.ควาย เป็นคนยิง

สำคัญที่สุดตอนนี้คือหัวกระสุน อย่าให้มีการเปลี่ยนโดยเด็ดขาด ลองดูตามนี้ ทำความจริงให้ปรากฏเถอะครับสงสารเด็ก สงสารพ่อแม่ สงสารประชาชน