“ซามูไรบลู” ทีมชาติญี่ปุ่น โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ แม้จะตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเรียบร้อย จากการพ่ายจุดโทษต่อ โครเอเชีย แต่ผลงานการเอาชนะสุดยอดทีมของโลกอย่าง “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี และ “กระทิงดุ” สเปน ในรอบแบ่งกลุ่มรอบแรก ถือเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซ

สำหรับกำลังใจที่ทำให้นักเตะญี่ปุ่นวิ่งไม่มีหมด ทำผลงานเอาชนะใจแฟนบอลทั่วโลก ก็คือครอบครัวของพวกเขานั่นเอง และวันนี้ “พี่เช Teen Zone” ขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ “ไอริ ไทระ” ภรรยาสาวสวยของ “ยูโตะ นากาโตโมะ” กองหลังทีมชาติญี่ปุ่น วัย 36 ปี ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ เอฟซี โตเกียว หลังจากที่โลดแล่นโชว์ฝีเท้าอยู่ในลีกยุโรปมานาน ไล่ไปตั้งแต่ อินเตอร์ มิลาน, กาลาตาซาราย และโอลิมปิก มาร์กเซย

สำหรับ ไอริ ไทระ เป็นดาราสาวของดินแดนปลาดิบ เธอโด่งดังจากภาพยนตร์ไลฟ์แอ๊คชั่น “20th Century Boy” และ “The Grudge: The End” โดยเธอเริ่มคบหาดูใจกับ นากาโตโมะ ตั้งแต่ปี 2015 ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันในปี 2016 หลังจากแต่งงาน เธอตัดสินใจอำลาวงการเพื่อเดินทางไปอยู่กับ นากาโตโมะ ที่อิตาลี ซึ่งตอนนั้นค้าแข้งอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน จากนั้นก็ติดตามสามีไปที่ตุรกี และฝรั่งเศส ตามลำดับ จนปัจจุบันเธอได้กลับมาอยู่ที่บ้านเกิดอีกครั้ง

“พี่เช” ขอนำภาพสวย ๆ จาก ig และ PhotoBook สมัยสาว ๆ ของเธอมาฝากกัน

ขอบคุณภาพจาก ig : harikiri_tairi

ติดตาม “ไอริ ไทระ” ได้ที่
Instagram : https://www.instagram.com/harikiri_tairi/