ทำเอาแฟนคลับฟินกันทั้งประเทศ หลังพระเอกหนุ่ม “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ออกมายืดอกยอมรับแบบแมน ๆ ว่า ชอบดาราสาวสุดฮอต “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” หลังจากนี้จะเดินหน้าจีบ ถึงเวลาที่ขอข้ามเส้นความเป็นเพื่อนกันแล้ว จนเรียกเสียงฮือฮากลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ไปทั่วทั้งสังคมไทยนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. โลกออนไลน์ต่างพากันฮือฮา พร้อมพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวกันอีกครั้ง เมื่อปรากฏว่ามีหนุ่มกราฟิก เจ้าของเฟซบุ๊ก @Teeranai Tangsopa ได้ออกมาโพสต์ประกาศลั่นว่า “เอ้อ เขาคิดว่าเขาจะสารภาพออกสื่อได้คนเดียวหรอ ชอบเหมือนกันเว้ย 55555555555555555555555555” โดยเข้าได้ทำภาพของตัวเอง ประกบคู่ของภาพ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” โดยมีการระบุข้อความในภาพเอาไว้ด้วยว่า “ชายหนุ่มประกาศลั่น ชอบใบเฟิร์นเหมือนกัน ชอบมาตั้งแต่สิ่งเล็กๆ คิดว่าตัวเองประกาศได้คนเดียวไง๊”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างขำขันพร้อมแชร์ให้เพื่อนมาอ่าน อีกทั้งยังบอกอีกว่า ขอบคุณที่ให้รู้ว่ามีคู่แข่งกี่คน, ใครๆ ก็ชอบใบเฟิร์น, ลูกผู้ชายอีกคนแล้ว

ทั้งนี้ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า…รัก” เป็นภาพยนตร์ไทย ออกฉายวันที่ 12 ส.ค. พ.ศ. 2553 ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ไทยที่ฮิตในเอเชีย นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหญิง ม.1 อายุ 14 ปีชื่อ น้ำ ใน โรงเรียนดรุณาราชบุรี ที่ตกหลุมรักกับรุ่นพี่ชั้น ม.4 ชื่อ โชน และเธอพยายามอย่างยิ่งที่จะให้ได้รับความสนใจจากเขา และปัจจุบัน ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวถือได้ว่าเป็นไอคอนของความรักในวัยมัธยม ในการแอบชอบรุ่นพี่อีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Teeranai Tangsopa,@สหมงคลฟิล์ม