วันที่ 1 ธ.ค. ชาวบ้านบ้านตะแบก หมู่ 17 ต.จันดุม อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ออกมาร่วมกันทำบายศรี 7 ชั้น ตามคำบอกกล่าวของร่างทรง หลังจากพบรอยพญานาคขึ้นฝากระโปรงรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ 4 ประตูสีดำ ซึ่งรอยดังกล่าว เป็นรอยเหมือนสิ่งของบางอย่าง ที่เลื้อยไปมาอยู่บนฝากระโปรงรถ ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นรอยพญานาค มาจากต้นมะพร้าวที่อยู่ใกล้กับที่จอดรถ และเชื่อว่าจะมาให้โชค

นายปิยะนัณฐ์ เพรชวิเศษ อายุ 28 ปี บอกว่า ตนขับรถมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาเยี่ยมญาติ แต่ได้นัดหมายกับญาติว่า จะไปทำบุญที่วัด รุ่งเช้าได้ขับรถออกไปวัดตามปกติ พอกลับมาเวลาประมาณ 10.00 น. เหลือบไปเห็นรอยอะไรบางอย่าง ปรากฏอยู่ฝากระโปรงรถ ทั้งที่ก่อนจะขับรถออกไปไม่เห็นรอยดังกล่าว จึงไปปรึกษาผู้ใหญ่ในหมู่บ้าน เพราะไม่อยากจะลบหลู่

นางบวน เพชรวิเศษ อายุ 52 ปี แม่นายปิยะนัณฐ์ บอกว่า หลังพบรอยพญานาค ได้ไปถามร่างทรง ระบุว่า มีมะพร้าวที่ยังไม่ออกลูกอยู่ใกล้กับรถที่มีลักษณะเหมือนบายศรี ตนบอกว่าไม่มี ร่างทรงจึงบอกว่าให้กลับไปดูใหม่

เมื่อตนกลับมาดูพบว่ามีต้นมะพร้าวลักษณะดังกล่าวจริง ซึ่งร่างทรงได้บอกมาว่า ให้ทำบายศรี 7 ชั้น แล้วบวงสรวงเอา จึงพาชาวบ้านมาทำบายศรีตามความเชื่อ ถือเป็นเรื่องประหลาดอย่างหนึ่งของชาวบ้าน หมอทักเราต้องทำเพื่อความสบายใจ

ขณะที่ชาวบ้านเมื่อทราบข่าวดังกล่าว ต่างพามาดูเลขทะเบียนรถ ซึ่งตรงกับ 2 ฒล 6166 โดยได้มีการนำเลขดังกล่าวไปซื้อหวย ไม่ว่าจะเป็นเลข 261 616 661 66 26 61 เป็นต้น