รวยกันถ้วนหน้า หลังจาก เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส ซึ่งเพิ่งโค่นบัลลังก์แชมป์จากนักชกซามูไร “ฮิโรกิ อากิโมโตะ นำเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตั้มเวต (145 ป.) กลับประเทศไทยได้สำเร็จ ในการชกที่สิงคโปร์ เมื่อ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้โพสต์ปลื้มสุดขีดกับข่าวดีที่ ชาตรี ศิษย์ยอดธง บอสใหญ่ศึกวันสายตรงแสดงความยินดี พร้อมจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้อีก เท่ากับ รถถัง และ ซุปเปอร์บอน ขั้นต่ำ 4-6,000,000 บาท ต่อไฟต์

            ล่าสุด ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน แชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง ONE รุ่นเฟเธอร์เวต ที่จะป้องกันแชมป์ไฟต์ต่อไปกับ ชิงกิซ อัลลาซอฟ ที่มะนิลา ฟิลิปปินส์ ในวันที่ 3 ธ.ค.นี้ ก็ได้โพสต์เช่นกันว่า ชาตรี ศิษย์ยอดธง สายตรงมายืนยันอัพค่าตัวให้แชมป์โลกจากประเทศไทยทุกคน ถึงกับอึ้งกับค่าเหนื่อยใหม่ที่ได้รับ โดยโพสต์ในเฟซบุ๊ก Life of Superbon ว่า

“เมื่อวานผมก็ได้รับสายจาก พี่ Chatri Sityodtong และพี่ชาตรีก็พูดกับผมว่า เดี่ยวผมจะขึ้นค่าตัวให้บอนนะ ผมบอกกับ รถถัง น้องโอ๋ ไปแล้ว แต่ผมลืมบอกกับบอน เดี่ยวผมจะขึ้นให้บอนไฟต์นี้เลย แล้วเดี๋ยวผมให้ทีมงานส่งสัญญาใหม่ไปให้วันสองวันนี้ ผมนี้ได้ยินถึงกับอึ้งกับค่าตัวที่พี่ชาตรีมอบให้ ดีใจแบบบอกไม่ถูก พูดคำขอบคุณกับพี่ชาตรีไปเป็นสิบๆครั้ง พี่ชาตรี ตอบผมกลับมาว่า ผมรักนักกีฬาของผม และผมอยากเห็นพวกคุณประสบความสำเร็จ พี่ชาตรีทิ้งท้ายไว้อีกว่า

please make Thailand proud  ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและทำให้คนไทยภูมิใจคับ We are One”