เวลาไม่เคยทำให้ความฮอตลดลงเลย สำหรับนักแสดงสาว คริส หอวัง แถมนับวัน ความแซ่บดูจะเพิ่มขึ้นตลอดๆ แน่นอนว่า เธอเองก็ไม่พลาดที่จะมาอัพรูปอวดหุ่นบางในชุดว่ายน้ำ ให้แฟนๆ ได้ใจสั่นกันเป็นระยะ โดยแต่ละลุคนั้น สมกับตำแหน่งตัวแม่เรื่องความเซ็กซี่มาก จะมีลุคไหนโดนใจกันบ้าง ไปดูเลย

เริ่มที่ลุคแรก ก็แซ่บปนเท่กันแล้ว กับลุคที่เน้นใส่ชุดวันพีซเว้าสูงสีแดง เผยให้เห็นอกตู้มรับกับผิวสวยๆ มีเพิ่มผ้าผูกผม กับแว่นกันแดดเข้ามาเล็กน้อย ทำให้ลุคนี้ดูแซ่บสุดๆ บอกเลยอย่าให้เธอได้เปิดโหมดเซ็กซี่ เพราะดาเมจเกินจะต้านไหวจริงๆ

ต่อกันกับลุคเซ็กซี่ริมทะเล ที่หยิบยกเอาชุดวันพีซเว้าหลังสีฟ้ามาใส่อวดแผ่นหลังเนียนๆ แถมยังเผยให้เห็นอกอึ๋มเบาๆ ทำใจเราสั่นหนักมาก จะสวยออร่าเกินไปแล้ว ทั้งยังถ่ายย้อนแสงให้ภาพดี มีอะไรซ่อนอยู่ไปอีก บอกเลยต้องโดนใจหลายคนแน่นอน

มาถึงลุคท้าแดดแบบสับ กับการใส่บิกินีแบบผูกสีดำ มาถ่ายรูปท้าแดดอวดผิวแบบฉ่ำๆ ของเธอ ความฮอตนี้ทำทะเลร้อนเป็นไฟหนักมาก บอกเลยนอกจากยอดไลค์จะพุ่งขึ้นรัว คอมเมนต์ชื่นชมความสวยเป๊ะก็ไม่แพ้กัน อาทิ เซ็กซี่ สวย แซ่บมาก เป็นต้น

ต่อด้วยลุคสวยกลางน้ำทะเลใสๆ กับการหยิบเอาชุดวันพีซสีฟ้าตัดขาวมาใส่เล่นน้ำแบบชิลชิล แต่ความเซ็กซี่ไม่มีแผ่วกับเธอคนนี้ ยิ่งได้ภาพฟีลกำลังขึ้นเรือ และหุ่นเปียกๆ จากน้ำทะเลแล้ว ยิ่งดูสวยมาก สวยแบบตะโกน สาวๆ หลายคนเห็นแล้วต้องอยากหุ่นแบบนี้แน่นอน

ปิดท้ายกันกับลุคแซ่บท้าแดดกันอีก กับลุคที่เน้นใส่ชุดว่ายน้ำแขนยาวเว้าสูง เผยให้เห็นอกอึ๋มแบบเบาๆ ทำเอาใจเต้นหนักมาก ดาเมจความเซ็กซี่ไม่เคยแพ้ใครเลยจริงๆ แถมยังโพสท่าอวดหุ่นเป๊ะปังได้ดูโปรแบบสุดๆ บอกเลยฮอตจนต้องยอมให้จริงๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @crishorwang