จากกรณี โจรใต้แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่นำรถกระบะ คาร์บอมบ์ เข้าไปลอบก่อเหตุบึ้มในบริเวณแฟลตข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองนราธิวาส (แฟลต ตร.) ถนนสุริยะประดิษฐ์ เทศบาลเมืองนราธิวาส อ.เมือง จ.นราธิวาส ช่วงบ่ายวันที่ 22 พ.ย. เป็นเหตุให้ ร.ต.อ. รอง สวป.สภ.เมืองนราธิวาส พลีชีพ 1 นาย และมีตำรวจ ประชาชน บาดเจ็บอีกกว่า 10 ราย ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

เหี้ยมกว่าที่คิด! ‘ร.ต.อ.’ พลีชีพ เซ่นโจรใต้ลอบคาร์บอมบ์ แถมไร้ปรานีวางบึ้มรร.อนุบาลฯ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันเดียวกัน (22 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานล่าสุด ภายหลังเกิดเหตุมีรายงานว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กำลังบินด่วนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเยี่ยมผู้บาดเจ็บ และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในพื้นที่เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์แฟลตตำรวจ กลางเมืองนราธิวาส ทันที

ขณะเดียวกัน พล.ต.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองแม่ทัพภาคที่ 4/รอง ผอ.รมน.ภาค 4 (ส่วนหน้า) เผยว่า เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 5 คน เจ้าหน้าที่กำลังเข้าควบคุมสถานการณ์ และตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมด และจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะ ต่อมาเวลา 14.00 น. พบวัตถุต้องสงสัย 2 จุด ที่หน้า รร.อนุบาลนราธิวาส และตลาดบางนาก เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบพื้นที่