มีเรื่องมากวนจนได้สำหรับนางงามและพิธีกรดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังมีข่าวต่างๆพุ่งใส่ในช่วงนี้ ทำให้แฟนๆมอนิเตอร์เธอไม่หยุดหย่อน ล่าสุดหลังสาวบุ๋มออกมาอัพเดทว่าตนเองแต่งงานแล้วกับแฟนหนุ่มสุดเท่ ก็อต อธิป ก็ทำเอาหลายคนแห่ยินดีและมอบคำอวยพรสุดปังให้เธออย่างมากมาย แต่ก็ไม่วายมีเกรียนคีย์บอร์ดมาสร้างความรำคาญใจให้เธอจนได้ จนทำให้แฟนๆพากันบอกสาวบุ๋มเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าฟ้องไหมจะได้จบๆ

ล่าสุดสาวบุ๋มออกมาอัพเดทสโลแกนปังๆให้แฟนๆทราบ โดยเธออัพเดทรูปของตัวเองและข้อความข้างๆที่ว่า “บุ๋ม ใจดีกับคนลำบากแต่ใจร้ายกับคนเลวๆนะคะ” ตามด้วยแคปชั่นว่า “จัดไปจ้า” งานนี้แฟนๆพากันไลค์แรงและคอมเมนต์มากมาย โดยเห็นด้วยที่สาวบุ๋มควรใจร้ายเพราะเธอเจอคนมาด่าอย่างไร้เหตุผลและไม่โอเคมากๆนั่นเอง โดยหลายคนคอมเมนต์ข้อความดังต่อไปนี้
คนสมัยนี้แปลกมาก กล้าคอมเมนต์ด่ากันแรงๆ ทั้งทีไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ อยู่ต่อหน้าจะกล้าไหม, เกลียดคนทำแบบนี้ สงสารพี่บุ๋ม สู้เขาแม่อย่าท้อ, เค้าเมนต์แบบไม่รักษาน้ำใจกันเลยอ่ะค่ะ อ่านแล้วยังหน้าชาเลย ยิ่งไม่ได้รู้จักกันยิ่งเมนต์สนุกปาก,จัดไปเลยแม่ เชียร์ค่ะ, จัดไป ค่ะ ปาก ดี นัก อ่านแล้ว โกรธแทน .. สู้ๆๆๆ ค่ะ, เชือดไก่ให้ลิงดูก็ออกหลายรายแล้ว ก่อนจะว่าคุณบุ๋มตามใจ…คุณเองก็อย่าตามใจปากให้มาก มันจะตายเพราะปากเอา สมควรและสนับสนุนให้คุณบุ๋มทำค่ะ จะได้จำเป็นบทเรียนไม่ไปทำกับใครเขาอีก การให้อภัยสมควรให้กับเรื่องที่ไม่เจตนาซึ่งเราจะรับรู้และเห็นได้ แต่ที่เห็นตั้งใจมาก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก boompanadda