จากกระเด็นร้อนช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่หลายคนกำลังจับตาข่าวดาราสาวท้องใกล้คลอด ซึ่งหนึ่งในคนที่โดนโยงก็คือ บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ซึ่งก่อนหน้าเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก โดยไม่ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ และทุกความคิดเห็นที่มีให้กับบุ๋มนะคะ เดี๋ยวเมื่อไหร่บุ๋มพร้อมชี้แจง บุ๋มแถลงแน่นอน ตอนนี้มีเรื่องสำคัญกว่าที่ต้องโฟกัส ดีใจที่สังคมไทยเปิดกว้างและเป็นพลังบวกให้กับผู้หญิงคนนึงขนาดนี้ค่ะ” ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘บุ๋ม ปนัดดา’เคลื่อนไหวปมโยงข่าวลือ ‘ขอบคุณทุกกำลังใจที่สังคมไทยเปิดกว้าง’

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 19 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บุ๋ม – ปนัดดา ออกมาเปิดเผยผ่านรายการทีวีว่า ตอนนี้ตนกับแฟนหนุ่ม ก็อต – อธิป อนันทวรรณ อดีตนักกีฬาทีมชาติ ตกลงปลงใจจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นการแต่งงานแบบเงียบๆ เพราะต้องการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับลูกๆ เนื่องจากทั้งคู่ต่างมีลูกสาวเหมือนกัน ซึ่งหากต้องมาอยู่ด้วยกันต้องทำให้ถูกต้องตามธรรมเนียม ซึ่งการแต่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 สำหรับบุ๋ม-ปนัดดา

อย่างไรก็ตามบรรดาแฟนคลับในโลกโซเชียล ต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกับการออกมาเปิดเผยถึงงานวิวาห์ครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก พร้อมลุ้นจะได้รับข่าวดีในเร็ววันนี้

ขอบคุณภาพประกอบ รายการ ‘WOODY SHOW’