เรียกได้ว่าทำเอาสายเผือกทั้งหลายไม่ได้หลับไม่ได้นอนแน่คืนนี้ ภายหลังจากมีกระแสข่าวหลุดมาว่า มี 2 ดาราสาวตั้งท้องไม่ได้เปิดเผยและกำลังใกล้คลอดด้วย ซึ่งคนหนึ่งแต่งงานแล้วอายุประมาณ 40 ปี เป็นนางเอกดังระดับประเทศ ส่วนคนที่ 2 อายุประมาณ 30 ปี มีผลงานละครให้เห็นเรื่อยๆ ที่สำคัญถูกใบ้มาว่า เป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงไม่น้อย และมีความสามารถที่หลากหลาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พ.ย. 2565 มีความเคลื่อนไหวจากเฟซบุ๊กของ “หมอของขวัญ” หรือ พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ภายหลังจากเจ้าตัวถูกจับโยงเป็นหนึ่งในสาวคนดังที่ซุ่มท้อง โดยหมอของขวัญโพสต์ว่า “อยู่ๆ ตื่นมา ทีมงานก็แจ้งว่า หมอไปอยู่ในประเด็นคนดังตั้งท้องไม่บอกใครหลายเพจข่าว อยากบอกว่า หมอกับแฟนเต็มที่ในทุกแมตช์ 90 นาที ไม่มีอู้ ตัวตึงตลอดฤดูกาล แต่ตอนนี้คือยังไม่ท้องนะคะ และเข้าใจว่า คนท้องเขาอาจหวงในความเป็นส่วนตัว ต้องการ Privacy ให้ลูกและครอบครัว เลยอาจไม่สะดวกเปิดเผย หมอไม่ค่อยสนับสนุนให้ไปขุดไปคุ้ยชีวิตใคร เอาเป็นว่ารู้เท่าที่เค้าอยากให้รู้ดีกว่าค่ะ

อีกส่วนหนึ่งหมอก็เข้าใจทีมข่าวบันเทิงเช่นกัน ที่ต้องมาเปิดประเด็นอะไรแบบนี้เพราะมันเป็นอาชีพ แค่อยากจะบอกว่า การเกิดมาของเด็กคนหนึ่งจากครอบครัวที่พร้อมมากๆ มันคือเรื่องดีที่สุด และไม่ว่าจะเป็นใคร หมอขอแสดงความยินดีด้วยจากใจค่ะ #รุ่นนี้ละขอให้ท้องเถอะ #แฝดสองแฝดสามแฝดสี่พี่ก็เลี้ยงไหว“…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Doctorkatekate