จากการที่ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์เพชรยินดี รับเป็นโปรโมตอร์จัด“ศึกเพชรยินดีมหากุศล”  ซึ่งมีคู่มวยฮือฮา  ระหว่าง “ผู้พันวิทย์” น.อ.(พิเศษ) ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร หรือ วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ดีกรีแชมป์เวทีมาตรฐานหลายเส้น พบกับ ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล อดีตดาราชื่อดัง เดิมพัน 10 ล้านบาท กติกามวยสากล 5 ยก 3 นาที พัก 2 นาที ในวันที่ 12 ม.ค. ปีหน้า ที่สนามมวยราชดำเนิน โดยทั้งคู่ผ่านการมาเจอหน้ากันเพื่อตกลงรายละเอียดร่วมกัน ที่เวทีราชดำเนิน โดย เมธี จะยอมลดน้ำหนักตัวลงมากกว่า 10 กิโลกรัม เพื่อชกในน้ำหนัก 74 กิโลกรัม ตามที่ ยอดวันเผด็จ เสนอมา ซึ่งให้ชั่งในเช้าวันก่อนชก นัดวางเดิมพันกันข้างละ 1 ล้านบาท ในวันที่ 15 พ.ย. นี้ ซึ่ง “ผู้พันวิทย์” โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เงินพร้อมแล้วที่จะไปวางมัดจำตามนัด

ล่าสุดในวันที่ 15 พ.ย. “เสี่ยโบ๊ท” ได้แจ้งขอเลื่อนสื่อมวลชน ว่า ขอเลื่อนการทำบัตรนักมวยของทั้งคู่ ที่สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ในช่วงเวลา 10.00 น. และการวางเงินมัดจำในเวลา 14.00 น. ที่เวทีราชดำเนิน

ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ได้สอบถามไปยัง “เสี่ยโบ๊ท” ถึงการเลื่อนดังกล่าว ซึ่ง “เสี่ยโบ๊ท” บอกว่าทาง เมธี มีติดปัญหาส่วนตัว ขอเลื่อนไปสัปดาห์หน้า อย่างไรก็ตาม ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน “เสี่ยโบ๊ท” ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ขอยกเลิกเป็นโปรโมเตอร์ในศึกนี้แล้ว โดยโพสต์ว่า “ผมขออนุญาตขอถอนตัวจากการเป็นโปรโมเตอร์คู่ พี่เมธีกับผู้พันวิทย์ครับ” ทำให้แฟนมวยเข้ามาคอมเมนต์กันมากว่า ศึกนี้ส่อเค้าล่มแน่นอน เนื่องจากตกลงกันไม่ได้ และ “เสี่ยโบ๊ท” ตัดสินใจถูกแล้วที่เลิกการเป็นโปรโมเตอร์จัดศึกนี้ เพราะมีปัญหามาก