กลายเป็นเรื่องราวที่คนบนโลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ภายหลังจากมีผู้ใช้สมาชิกทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้โพสต์ชวนตั้งคำถามถึงกรณีการเซอร์วิสศิลปินในยุคสมัยนี้ ที่เริ่มจากทำเพื่อเรตติ้งมากกว่าความถูกต้อง

โดยทวิตดังกล่าวที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้ได้ทวีตว่า “เลื่อนไปเจอคลิปนี้ตอนแรกก็ตกใจว่าเซอร์วิสอะไรขนาดนั้น รู้สึกอึดอัด แอบดูน่ากลัวด้วยซ้ำ เลยสงสัยว่าเขาคือใคร อ่านเจอเมนต์บอกว่ารอให้น้องโตอีกสักพักก่อนนะ? เสิร์ชกูเกิลทันที ช็อกกว่าเดิมคือ ผญ. อายุ 15 ปี #ไมเนอร์ในวงการบันเทิง” นอกจากนี้เขายังเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “ผู้ชายอายุ 31 น้องxxอายุ 15 แทนตัวเองว่า ป๊ากับหนู แม่ยกเยอะมาก แล้วก็มีแต่พูดทำนองนี้ทั้งนั้น รอน้องโตอีกหน่อย ชอบเล่นมุกจะติดคุกมั้ยหนอ ส่วนครอบครัวก็ชงเป็นลูกเขยไปละ ในคลิปนี่ยังน้อยนะ ถึงเนื้อถึงตัวกันสุดๆ”

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างพากันทวีตข้อความออกไปมากกว่า 3 หมื่นครั้ง โดยส่วนใหญ่ติด #ไมเนอร์ในวงการบันเทิง ซึ่งมีการพูดถึงพฤติกรรมของคนในวงการบันเทิงไทยที่นับวันน่าเป็นห่วง เนื่องจากเริ่มเข้าข่ายการล่วงละเมิดเด็กและเยาวชน พร้อมต่างพากันส่งเสริมให้เรื่องนี้เป็นเรื่องปกติ ทั้งที่ในความเป็นจริงคือสิ่งที่ผิดกฎหมาย และไม่เหมาะสมเลย

สำหรับกรณีดราม่าดังกล่าวคือ คู่พระ-นาง วงหมอลำที่กำลังโด่งดังมากในขณะนี้ ซึ่งทางพระเอกอายุ 31 ปี และนางเอกอายุ 15 (ลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย) โดยทั้งคู่ถูกจับเป็น คู่จิ้น-คู่ขวัญ ที่มีแฟนคลับแม่ยกจำนวนมาก ในส่วนของการแสดงแต่ละครั้ง นอกจากจะโชว์ความสามารถให้แฟนคลับได้ชม ยังมีการแสดงบนเวทีในลักษณะชวนจิ้นจิกหมอน เซอร์วิสแบบถึงตัว อาทิ จับมือนักร้องสาวไปใกล้เป้าของฝ่ายชาย, กอด, หอม, จุ๊บ, นั่งตัก

อย่างไรก็ตาม สำหรับด้านแฟนคลับของวงหมอลำต่างมองว่าสิ่งที่ทั้งคู่ทำคือ การแสดง พร้อมเชื่อกันว่าครอบครัวรับรู้ และอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่…