กรณี นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ออกมาเปิดเผยกรณีเผชิญหน้ากันกับ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจนครบาล จนหวิดวางมวยกันที่หน้า สน.ทองหล่อ ถึงสาเหตุที่หัวร้อน ก่อนประกาศตั้งเงินรางวัล 1 แสนบาท กับผู้ที่มีหลักฐานนายสันธนะ กระทำความผิด กระทั่งต่อมา นายสันธนะ ออกมาเกทับทันควันว่า หากให้มีหลักฐานตนกระทำความผิดจะจ่ายให้ 1 ล้านบาท ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

เกทับ1ล้าน! ‘สันธนะ’ สวน ‘ชูวิทย์’ ลืมอายุ-จวก ‘เสรีพิศุทธ์’ ไม่ใช่ ผบ.ตร.

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อค่ำวันที่ 10 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์” มีการโพสต์แชร์ข่าวนายชูวิทย์ ประกาศตั้งรางวัล 1 แสนบาท เป็นค่าหลักฐานการกระทำความผิดของนายสันธนะ พร้อมข้อความระบุว่า “มีสามคลิปเต็มๆ ครับ กล่าวอ้างเยอะแยะไปหมด รอคดีผมถึงที่สุดจะส่งให้นะครับ สามคลิปขอจิ้มจุ่มสุทธิพรมื้อเดียวครับ ตอนจบมีจังหวะซิทคอมด้วย แหงนหน้ามามองกล้องแล้วร้อง อุ้ย!! มีกล้อง”

หลังมีการโพสต์ออกไป มีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันต่างๆ นานา ส่วนใหญ่จะเข้าข้างทางฝ่ายชูวิทย์ และ เสี่ยนอท พร้อมแชร์กันออกไปจำนวนมาก

โดยคอมเมนต์หนึ่งเป็นผู้ใช้เฟซบุ๊ก “เติมตระกูล กมลวิศิษฎ์” ระบุว่า “สำหรับพี่นอท CEO เเห่งกองสลากพลัส ผมจะเหมาร้านจิ้มจุ่มสุทธิพร นั่งกินข้าวกับพ่อ สองคนเเบบ Special เลยครับ บวกกับเหล้า Macallan 30 ปีกับแกล้ม” ทำให้มีคนเข้ามากดไลค์ กดหัวใจกันจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เพจ “นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์”