จากกรณีนายอรรถพล ผู้ดูแลตลาดคลองเตย ถูกนายวิฑูรย์ ซึ่งดูแลตลาดด้วยกัน ใช้มีดจ้วงแทงจนเสียชีวิต บริเวณอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ใกล้กับแยก ณ ระนอง เขตคลองเตย กทม. หลังตั้งวงดื่มสุราด้วยกัน จนนายอรรถพลต้องวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพที่ผ่านมาพบให้การช่วยเหลือ แต่ก็ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกัน แต่ก่อนเกิดเหตุ นายวิฑูรย์ เข้าไปถามนายอรรถพล ผู้ตายว่า ห้อยพระอะไร หนังเหนียวไหม ขอลองของได้ไหม แล้วใช้ชักมีดออกมาจ้วงแทง นั้น

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. พ.ต.อ.เอนก บุตรอิทร์ ผกก.สภ.พานทอง พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.พานทอง และตำรวจชุดสืบสวน สน.ท่าเรือ ได้ร่วมกันจับกุม นายวิฑูรย์ โอชาผล หรือนายเสือ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/2 หมู่ 1 ต.บางเตย อ.เมืองพังงา จ.พังงา ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ เมือง ชุมชน โดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะกำลังนอนหลับอยู่ในบ้านของภรรยา หมู่ 6 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ก่อนควบคุมตัวสอบสวนที่ สภ.พานทอง

จากการสอบปากคำนายวิฑูรย์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุแทงผู้เสียชีวิตจริง สาเหตุเกิดจากเมาสุรา ประกอบกับเก็บกดจากการที่ผู้ตายชอบทำตัวยียวนกวนประสาท ไม่ให้เกียรติทั้งที่ตนอายุมากกว่า และยังชอบโอ้อวดเกี่ยวกับพระเครื่องหรือของดี เมื่อตั้งวงดื่มสุราด้วยกัน จนเมาได้ที่จึงขาดสติและก่อเหตุดังกล่าว ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุได้พกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ไว้ใช้เพื่อป้องกันตัว และจากการตรวจสอบพบว่า นายวิฑูรย์ พบมีประวัติคดี แทงคนตายเมื่อปี 62 ถูกตัดสินจำคุก 3 ปี เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือน ก.ย. 65 ที่ผ่านมา และได้มาก่อเหตุอีกรอบในลักษณะเดียวกัน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง จึงได้ลงบันทึกจับกุมตัวนายวิฑูรย์ และได้ส่งมอบให้กับทางตำรวจ สภ.ท่าเรือ เพื่อนำไปเดินการตามกฎหมายต่อไป.