เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลูกสาวคนดังที่ต้องบอกเลยว่า แซ่บถอดแบบได้แม่มาเต็มๆ สำหรับ น้องหยก ลูกสาวสุดสวยของ ส้มเช้ง สามช่า ที่ขยันปล่อยซีนแซ่บจัดเต็มทุกอณูจริงๆ งานนี้เจ้าตัวบอกเลยว่า แซ่บได้แม่ไม่ว่า ยิ่งสวมชุดว่ายน้ำยิ่งไม่ธรรมดา ทำหนุ่มๆ สาวๆ ใจละลาย จนอยากเป็นแฟนคลับหยกกันเลยทีเดียว วันนี้จึงยกความแซ่บ ความเผ็ด เด็ดทุกชอต มาฝากแฟนๆ ไปชมกันเลย

ลุคแรกแซ่บเกินปุยมุ้ย สวมบิกินีสีพีชเซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ หยุดดูบักแตงโมไม่ได้ พร้อมงัดเอวอวดสะโพกแบบจังๆ นั่งตีฟองนุ่มๆ ความสวยจึ้งพุ่งกระฉูดไม่ไหวเลยจริงๆ

ต่อกับลุควันพีซซี้ดแทบใจสั่น หันข้างบิดเอวเพรียวไม่มีพุง แถมเสื้อยังเว้าลึกเต้าล้นจนต้องมอง หยิบแว่นมาใส่แบบเก๋ๆ แถมย้อมผมสีชมพู ลุคดูเปรี้ยวซ่าสุดๆ

แซ่บได้แซ่บดี แซ่บกว่านี้ก็พริกทั้งสวนแล้วแหละ นุ่งเป็นบิกินีโชว์เอวเอส หุ่นเอ็กซ์สุดๆ พร้อมโพสท่ารับลมชมทะเล บอกได้คำเดียวว่า ปัง

สวยสับสะพรึงมาก กับชุดบิกินิสีดำ โชว์แผ่นหลังเนียนใสไร้ที่ติ ชุดนี้สวยสับตับแลบไม่ไหว บอกเลยว่า หุ่นแน่นแต่เน้นเซ็กซี่นะจ๊ะ

ลุคสุดท้าย สีสันสดใสเปรี้ยวซ่ามาก พร้อมวันพีซสีเหลืองแบบตะโกน บวกกับเสื้อที่เว้าอกเปิดร่องเห็นเนินขาวจั๊วะสุดๆ งานนี้แม่ไม่ว่า คนอื่นห้ามว่านะจ๊ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม mynameis.yok