ยุง อาน หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายวัย 42 ปี โดย เช คยอง อาน สามีวัย 53 ปี ของเธอทำร้ายร่างกายที่บ้านของเธอเอง ในเมืองเลซีย์ รัฐวอชิงตัน เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 2565 หลังจากที่พวกเขามีปากเสียงกันเรื่องการหย่าร้างและปัญหาเรื่องเงินทอง

เช ลงมือทุบตี ยุง อาน หลายครั้งก่อนที่จะใช้เทปกาวปิดตา มัดมือและร่างของเธอ เตรียมนำเธอขึ้นรถ แต่เธอสามารถเรียกใช้ฟังก์ชันจาก ‘แอปเปิลวอตช์’ ที่เธอสวมติดตัว เพื่อโทรฯ แจ้งเหตุฉุกเฉินแก่เจ้าหน้าที่ได้สำเร็จ ก่อนที่เขาจะพาตัวเธอออกจากบ้าน

คลิปเสียงจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน ขณะที่เจ้าหน้าที่รับสายจาก ยุง อาน

บันทึกคลิปเสียงขณะที่ ยุง อาน โทรฯ หาเจ้าหน้าที่นั้น มีแต่เสียงสะอื้นและเสียงร้องตะโกนดังอู้อี้ เนื่องจากเธอโดนเทปกาวปิดปากอยู่ จึงไม่สามารถพูดได้ แต่เจ้าหน้าที่ที่รับสายก็ส่งต่อคำขอความช่วยเหลือไปยังทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างที่พยายามพูดให้ความมั่นใจแก่ ยุง อาน ว่า กำลังจะมีคนไปช่วยเธอแล้ว เสียงในคลิปจบลงเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านของผู้เสียหาย

ทว่า ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง เช ก็ใช้ค้อนทำลายแอปเปิลวอตช์ของ ยุง อาน จนพัง และนำร่างของเธอขึ้นรถตู้ จากนั้นก็ขับรถไปยังบริเวณป่าใกล้กับเมืองเลซีย์ เพื่อหาที่ฝังร่างของเธอทั้งเป็น

ต่อมาภายหลัง ยุง อาน ให้การแก่เจ้าหน้าที่ว่า เช ใช้มีดแทงเธอที่บริเวณช่วงอกและทิ้งร่างของเธอไว้ในหลุมตื้น ๆ ก่อนจะหลบหนีไป เธอพยายามดิ้นรนไปมาในหลุมเป็นเวลาหลายชั่วโมง เพื่อไม่ให้ดินกลบหน้าของเธอจนหายใจไม่ออก 

หลังจากที่เธอแกะเทปกาวที่มัดร่างของเธอได้ และตะเกียกตะกายออกจากหลุมได้สำเร็จ เธอก็ออกวิ่งเป็นเวลานานราว 30 นาที จึงเจอบ้านคนและร้องขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งเธอได้พบเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่สุด

ส่วน เช โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในวันที่ 17 ต.ค. 2565 หลังจากขึ้นศาลในวันที่ 1 พ.ย. 2565 เช ไม่ยอมรับสารภาพผิดในข้อหาฆาตกรรมและลักพาตัวโดยเจตนาและไต่ตรองไว้ก่อน รวมถึงข้อหาทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวโดยเจตนา เขาโดนคุมตัวเข้าเรือนจำเธิร์สตัน เคาน์ตี โดยไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว และมีกำหนดที่ต้องขึ้นศาลครั้งหน้าในวันที่ 16 พ.ย. ที่จะถึงนี้

แหล่งข่าวและเครดิตภาพ : nextshark.com