ทำเอานักแสดงหนุ่ม “เบสท์ ณัฐสิทธิ์” ถึงกลับต้องออกมาทวีตเดือดเลยขึ้นมาทันที หลังจากก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป นั่นก็คือ ป้าแท้ ๆ ของเขานั้นได้เสียชีวิตจากโควิด-19 โดยได้ระบุข้อความว่า “วันนี้ได้เจอกับการสูญเสียที่ใกล้ตัวที่สุด ป้าแท้ๆที่เคยดูแลผมคอนเด็กเสียชีวิตจากโควิด หลังจากเข้ารับการรักษาตั้งแต่วันที่ 17 แค่จะดูหน้าป้าผมเองผมยังทำไม่ได้” พร้อมซัดรัฐบาล บริหารจัดการปัญหาได้ชุ่ย

ซึ่งต่อมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แถลงข้อเสนอการแก้ปัญหาโควิดเมื่อ 25 มิถุนายน แล้วมีวลี “นะจ๊ะ” หลุดออกมา รวมทั้งแสดงอาการยิ้มแย้มร่าเริง หัวเราะอารมณ์ดี และปล่อยมุกรัว ๆ เรื่องนี้ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการแสดงออกที่ไม่เหมาะสม ขาดวุฒิภาวะ ขาดความเป็นผู้นำ และไม่มีความเป็นมืออาชีพ

ล่าสุด หนุ่มเบสท์ ณัฐสิทธิ์ ก็ได้ออกมาทวีตข้อความสุดเดือดลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวของตน @bestbestnk พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลอย่างหนัก ว่า “พวงหรีดxxxผมจะเขียนคำว่านะจ๊ะ แล้วส่งไปให้” ซึ่งเจ้าได้บอกอีกว่าหนึ่งในจำนวนผู้เสียชีวิตนั้นก็คือป้าของเขา และตั้งคำถามว่าจากการบริหารงานของรัฐบาลในครั้งนี้ ทำคนเสียชีวิตไปแล้วกี่ราย

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกับการจัดการแพร่ระบาดโควิด-19 การประกาศล็อกดาวน์แบบกระชั้นชิด รวมไปถึงการบริหารงานของรัฐบาลตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา..