สวัสดีตอนเที่ยงจ้ะ แฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” ทุกคน อิชั้นมาแล้ว ใครคิดถึงอิชั้นอยู่ โปรดวางใจ อิชั้นมาทำหน้าที่ไปรษณีย์สาวอัพเดทข่าวสารรอบสัปดาห์ให้คุณแล้ว ใครพร้อมแล้วมาลุยกันจ๊ะ ข่าวดีต่อใจเพียบๆเลย

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มที่ตอนนี้มีงานพิเศษเป็นนักร้องสุดเท่แล้วสำหรับหนุ่มหล่อ กลัฟ คณาวุฒิ ที่ล่าสุดถือฤกษ์ดี วันที่ 11 เดือน 11 ปล่อยเอ็มวีตัวเต็ม “เขียนลงตรงหัวใจ” ให้แฟนๆเห็นกัน ซึ่งเป็นผลงานละครเรื่องแรก “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ที่ประกบคู่นางเอกมากฝีมือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” เตรียมออกอากาศเร็วๆ ทาง ช่อง 3 ด้วย และทันทีที่เอ็มวีออกสู่สายตา กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์จนติดเทรนด์ติดเตอร์ อันดับ 1 Twitter Thailand Trends อันดับ 1  iTunes Thailand Top Song และไต่อันดับหลายประเทศทั่วเอเชีย เรียกว่าแรงแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว ไม่เรียกว่าปังทุกด้านก็ไม่รู้จะเรียกอะไรแล้วล่ะจ๊ะหนุ่มคนนี้

@ต่อกันที่ข่าวของเน็ตไอดอลสาวสวย กัสจัง จีร่าร์ ที่ล่าสุดออกมาอัพเดทรูปสุดแซ่บของตัวเองให้เห็น งานนี้สวยเด่น สวยมาก สวยจริงและปังเกินต้านทั้งท่าโพสเลย ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปวนไปค่า

@ตามมาติดๆที่ข่าวของดาราสาว เกล รดา กันบ้างหลังควงแขนสามีสุดที่รัก แมน การิน ไปเที่ยวยุโรปกันก็มีรูปหวานปนแซ่บออกมาให้เห็นตลอด ล่าสุดเอาผ้าห่มมาห่อตัวพร้อมโพสท่าแซ่บ บอกเลยใครผ่านมาต้องแวะไลค์และแซวความเซ็กซี่หนักมาก ดูรูปการันตีนะคะ

@ยาวๆกันที่ข่าวของนักแสดงอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน ที่จู่ๆออกมาเปิดตัวแฟนสาวหมวยให้เห็นผ่านอินสตาแกรม โดยเป็นการลงรูปคู่ที่ไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ลงแล้วบอกแฟนผมรับปีใหม่ ทำเอาหลายคนอึ้งและพากันไลค์รวมถึงอวยพรหนักมาก ในขณะเดียวกันก็ถูกแซวว่าเรื่องจริงหรือคอนเทนต์กันแน่ด้วย

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของนี้เลยกับข่าวของสามหนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) ประกอบด้วย เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้ ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE หลังปล่อย Champagne Poppin เพลงสากลเพลงแรกใน TRINITY 1ST FULL ALBUM EP.02 DESIRE ไป ล่าสุดเพลงนี้ติดเพลย์ลิส Spotify New Music Friday แล้ว 9 ประเทศ ได้แก่ Thailand, Singapore, Philippines, Indonesia, Malaysia, Vietnam, Korea, Taiwan, Hong Kong นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของศิลปิน T-POP ในเพลย์ลิสต์โลก เรามาช่วยกันลุ้นว่าเพลงนี้จะไปติดเพลย์ลิสที่ประเทศไหนอีกบ้างจ๊ะ ดีใจด้วยนะหนุ่มๆ

แหม..อัพเดทข่าวกันจัดเต็มขนาดนี้ แฟนๆไม่ควรทิ้งอิชั้นไปไหนเลย ยังไงล็อกเวลาไว้เที่ยงตรงทุกวันอาทิตย์แล้วมาอัพเดทข่าวสารรอบสัปดาห์กันนะคะ รับรองมีให้ดูแบบเพียบๆทีเดียวจ้า บัยบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”