หากพูดถึงการขายของในยุคนี้ นอกจากรสชาติที่อร่อยแล้ว ยังต้องมีการใส่ไอเดียลงไปโดยเฉพาะเบเกอรี่ที่แหวกแนวมักจะได้รับความสนใจอยู่เสมอ เช่นเดียวกับเรื่องราวที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พ.ย. โลกออนไลน์ต่างพูดถึงผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Cathaleeya Vankaew เจ้าของร้านขนมโฮมเมด Bake.orpunch ได้ออกมาแชร์ภาพขนมทรายแมว ที่เป็นสินค้าใหม่ล่าสุดโดยจะวางขายที่งานแห่งหนึ่ง จึงขอผุดไอเดียที่ทำให้คนว้าวขึ้นมา

ซึ่งภาพขนมทรายแมวดังกล่าวที่ทำให้เหล่าชาวเน็ตต่างพูดถึง นอกจากตัวขนมที่มีรูปร่างคล้ายทรายแมวแล้ว ยังมีทีเด็ดที่เจ้าก้อนสีน้ำตาล รูปร่างคุ้นๆ คล้ายกับอุนจิของน้องแมวนั่นเอง

โดยเจ้าของโพสต์ระบุรายละเอียดของขนมทรายแมวเอาไว้ว่า “น้องกระบะถาดนี้ตัวฐานเป็นครัมเบิ้ลวนิลาหอมเนยสุดๆ ทอปด้วยสปั๊นเค้กชอคโกแลตที่เราปั้นด้วยใจทุกต๋อน ตัวขนมมาพร้อมซอสวนิลาคัสตาร์ดเอาไว้ราดเพิ่มอรรถรส​อีกด้วยนะคะ ราคาทั้งสิ้น 49 บาทเท่านั้นนนน เหมาะสำหรับทาสผู้หลงไหลจนหลงผิด เห็นผิดเป็นถูก เห็นอี้แงวเป็นขนม กับแงวเรียกลูกกับลูกเรียกมันมากๆเลยค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป จ่างมีชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่าเหมือน ทรายแมวแถวอุนจิจนได้กลิ่นลอยมากันเลยทีเดียว..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Cathaleeya Vankaew