จากกรณีมีคลิปกลุ่มนักเรียนหญิงอายุ 14 ปี รุมตบและบังคับ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ให้ถอดกางเกงเปลือยท่อนล่างถ่ายคลิปอนาจารไว้แบล็กเมล์ หลังมีปัญหากับเพื่อนคือ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บ้านดุง หลังเข้าใจผิดคิดว่า ด.ญ.เอ แอบคบหากับนายโจ๊ก (นามสมมุติ) สามี อายุ 52 ปี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันที่ 5 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปในพื้นที่ ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พบกับ ปู่ ย่า และ ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย โดย ด.ญ.เอ เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ตนเองถูกกลุ่ม ด.ญ.บี ขู่บังคับถ่ายตอนช่วงค่ำวันที่ 12 มิ.ย. 65 ภายในห้องน้ำสวนรุกขชาติบ้านดุง หลังจากถูกกลุ่ม ด.ญ.บี รุมตบตี ก่อนจะบังคับนำตัวมาสาบานที่ศาลหลักเมืองพ่อปู่ศรีสุทโธ เหตุเพราะ ด.ญ.บี เข้าใจผิดคิดว่าตนไปแอบเป็นกิ๊กกับนายโจ๊ก อายุ 52 ปี สามี ด.ญ.บี ขณะที่นายโจ๊กถูกจับคดียาเสพติดเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว พอปู่กับย่าทราบเรื่องจาก นายวีระพล รักษ์เสมอวงษ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต ก็พาไปแจ้งความที่ สภ.บ้านดุง เมื่อวานนี้

เปิดใจย่า-หลานวัย13 เหยื่อเด็กหญิง14 หึงโหด แฉไปแจ้งความ ตร.ให้ไปหาหลักฐานเอง

ด.ญ.เอ กล่าวอีกว่า เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ผ่านมาเคยมีเรื่องตบตีกันมาแล้ว 2 ครั้ง ตำรวจเรียกให้ทั้งสองฝ่ายมาไกล่เกลี่ยกันที่โรงพัก และให้เสียค่าปรับไปคนละ 500 บาท หลังจากนั้นฝ่าย ด.ญ.บี ไม่ยอมจบ ยังตามราวีหาเรื่องตนไม่หยุดหย่อน เจอตนที่ไหนต้องเข้าไปตบตี เพราะยังคิดว่า ตนยังแอบติดต่อคบหากับนายโจ๊กอยู่ กระทั่งครั้งล่าสุดช่วงค่ำวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา กลุ่ม ด.ญ.บี ทราบว่าตนจะมาชื้อของที่ร้านขายของชำ สามแยกบ้านสันติสุข จึงมาดักรอ ก่อนจะเดินมากระชากผมลงจากรถจักรยานยนต์และแพร่คลิปอนาจารของตนไปในกลุ่มไลน์เพื่อน ทำให้ตนได้รับความอับอาย ตอนนี้ไม่ขอยอมแล้ว และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่ย่าของ ด.ญ.เอ เปิดเผยว่า ตนและสามีเลี้ยงหลานสาวมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.1 หลังจากพ่อกับแม่เขาแยกทางกัน ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากตนเห็นคลิปล่าสุดที่เพื่อนของหลานสาวนำมาเปิดให้ดู ทำให้ตนรับไม่ได้ เพราะทำกับหลานมากเกินไป ถ้าเป็นการทะเลาะกันแบบเด็กๆ ก็คงไม่เป็นอะไร แต่นี้ถึงขั้นถ่ายคลิปโป๊เปลือยอนาจารไว้และนำไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์ของเพื่อน ทำให้หลานได้รับความอับอาย จึงขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของ ด.ญ.บี คู่กรณี ซึ่งอยู่ห่างจากบ้าน ด.ญ.เอ ประมาณ 3 กม. พบว่าไม่มีใครอยู่บ้าน ประตูหน้าบ้านถูกปิดล็อกกุญแจไว้ จึงสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า แม่ของ ด.ญ.บี ไม่อยู่บ้านและไม่ทราบว่าไปไหน ส่วน ด.ญ.บี ย้ายไปอยู่บ้านแฟนใหม่ที่ จ.หนองคาย

ด้าน พ.ต.ท.วัฒนา มีทองหลาง รอง ผกก.สภ.บ้านดุง เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเราได้แจ้งข้อกล่าวหาทางผู้ก่อเหตุ “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และบังคับขู่เข็ญ” หลังผู้ปกครองของเด็กหญิงที่ถูกกระทำได้เข้าแจ้งความ หลังจากนี้จะได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่าย ซึ่งเป็นเด็กด้วยกันทั้งคู่ มาสอบสวนปากคำเพิ่มเติมต่อหน้าสหวิชาชีพในสัปดาห์หน้า ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป