เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เข้าร้องเรียนแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท และผู้สื่อข่าวอุดรธานี ว่าถูกกลุ่มเพื่อนหญิงอายุ 14 โรงเรียนเดียวกัน ยกพวกรุมทำร้ายร่างกาย เพราะเข้าใจผิดคิดว่าผู้เสียหายไปคบกับชายวัย 50 ปี ซึ่งเป็นแฟนของคนในกลุ่มหนึ่งในคนที่ไปรุมทำร้าย โดยผู้เสียหายยืนยันว่าตนไม่ได้คบกับชายคนดังกล่าวตามที่ถูกกล่าวหา

นอกจากนี้ยังบังคับให้ผู้เสียหายเข้าไปห้องน้ำ ที่ศาลหลักเมืองปู่ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ขู่บังคับให้เปลือยท่อนล่าง พร้อมถ่ายคลิปประจานลงเฟซบุ๊กด้วย ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ชายอายุ 50 ปี ได้ถูกจับข้อหายาเสพติดเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้ตอนนี้เด็กหญิงผู้เสียหายไม่กล้าไปโรงเรียน เพราะรู้สึกอับอายมาก

ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหายเผยว่า ‘ตอนนี้หนูกลัว กลัวไม่กล้าแม้กระทั่งไปโรงเรียน และจะออกจากบ้านก็ยังไม่กล้า เพราะกลัวโดนทำร้ายและอับอาย โดยเมื่อเดือนที่แล้ว กลุ่มเพื่อนหญิงกลุ่มนี้ยังมาทำร้ายตนเองที่แยกบ้านสันติสุข ตอนนี้ไปแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว หนูอยากให้พี่ ๆ ช่วยหนูด้วย ไม่อยากให้เขามาหาเรื่องทำร้ายหนูอีก และหยุดเอาภาพเปลือยไปแชร์ในโซเชียล’

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน นายวีระพล ได้ประสานปรับความเข้าใจของทั้งสองฝ่าย และจะเรียกอีกฝ่ายมาพูดคุยเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องบาดหมางกันเพราะแย่งผู้ชาย จนถึงขั้นทำร้ายร่างกายและถ่ายคลิปประจาน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก บ้านดุงอัพเดท