กำลังกลายเป็นเรื่องราวสุดหลอนที่มีชาวเน็ตหลายคนกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ หลังจากมีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Mew Naritsara ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะนั่งอยู่บนโซฟากับแฟนในบ้าน ปรากฏว่า เปียโนที่วางอยู่มุมห้อง เกิดมีเสียงดังขึ้นมาเป็นจังหวะกดโน้ตทีละตัว ช้าๆ และถี่ขึ้น จนทำให้ทั้งคู่หวาดกลัวตัวลั่น

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันฮัลโลวีน 31 ต.ค. พอดีในช่วงเช้ามืด โดยสาวดังกล่าวได้เขียนแคปชั่นว่า “ของจริง เล่นตอนตี 5 ตอนนี้ 6-7 โมงเช้าล่ะ ยังดังเป็นพักๆอยู่เลย แล้วกดเป็นเพลงด้วยนะ ประเด็นคือไปท้าด้วยไง คราวนี้ไม่เลิกเลย” ซึ่งก่อนเกิดเหตุการณ์ชายหนุ่มลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง จู่ๆได้ยินเสียงดนตรีมาจากเปียโน จึงหยิบโทรศัพท์อัดคลิปเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นและเรียกแฟนสาวลงมา เขาได้มีการแพนกล้องไปยังเปียโนที่มีฝาปิดอยู่ และไม่มีคนอยู่บริเวณนั้น แต่กลับมีเสียงดนตรีออกมาจากเปียโน ทว่าไม่ได้เป็นทำนองหรือเพลงใดๆ เป็นเพียงการกดโน้ตที่ละตัว โดยแฟนหนุ่มก็ได้พูดขึ้นว่า “เล่นเพราะดีนี่, อีกทีดิไอ้หนุ่ม, เล่นให้ฟังอีกสักรอบสิ, นี่มันผีศิลปินชัดๆ, เล่นไม่เป็นก็บอกสิ, เล่นนานขนาดนี้ เช่าไหม”

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้มหลาม ซึ่งส่วนใหญ่ออกความคิดเห็นคล้ายกันว่า อาจจะเป็นหนูที่เข้าไปอยู่ในเปียโน ทั้งนี้ บางกลุ่มก็เชื่อเรื่องสิ่งที่มองไม่เห็น อย่างไรก็ตาม สำหรับเรื่องราวดังกล่าวจากการรายงานล่าสุด ทางเจ้าของวิดีโอได้เผยว่า มีการเปิดดูเปียโนแล้ว ไม่พบรู หรือช่องที่หนูจะสามารถเข้าไปในเครื่องเล่นดนตรีได้…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Mew Naritsara