กลายเป็นโพสต์ที่หลายคนตกใจอย่างมากมายทันที หลังล่าสุดนักร้องสาวเสียงดี ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาอัพเดทคลิปของตัวเองที่ไปแสดงคอนเสิร์ตในสถานที่แห่งหนึ่ง โดยมีการระบายถึงสิ่งที่เธอเจอและไม่สบายเรื่องอดีตของเธอ

โดยสาวตั๊กแตนเล่าว่า “บ่อยครั้งที่เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตจะมีคนชอบพูดถึงหรือแซวเรื่องอดีตของแตน ในขณะที่แสดงอยู่บนเวที แตนอยากจะบอกว่า การที่ผู้หญิงคนนึงซื่อสัตย์กับเรื่องราวของความรักแล้วถูกกระทำ มันไม่ใช่เรื่องน่าขำหรือเรื่องตลก มันเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวดของคนๆหนึ่ง เข้าใจนะคะว่าหยอก แต่แตนก็ไม่ได้อยากพูดถึงอีกแล้ว ฉันลืมไปนานแล้ว!! ทุกวันนี้ชีวิตดีขึ้น มีความสุขกับตรงนี้มาก ฝากถึงแฟนๆไม่ต้องพูดถึงให้แตนได้ยินอีก แตนไม่อยากได้ยิน และไม่อยากจะรับรู้ ต่างคนต่างอยู่มันจบไปนานแล้ว “ขอบคุณนะที่เดินไปจากชีวิตชั้น”#ตั๊กแตนชลดา”

หลังจากมีการอัพเดทข้อความไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลค์และมอบกำลังใจให้เธออย่างมากมาย อาทิ กอดๆค่ะสวยๆแบบนี้เลือกได้ค่ะ, กอดๆค่ะรักค่ะคุณไม่ต้องมีเค้าหลอกเก่งมากดีแล้วปล่อยๆ, เอาไมค์โขกหัวสัก 3 ที โขกปากสัก 5 ที หยิกกีซ้ำ ที่พูดไม่นึกถึงความรู้สึกคนอื่น, ทำไมทำแบบนี้น่าเกลียดมาก ไม่โอเคเลย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ตั๊กแตน ชลดา