เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา มีรายงานแจ้งว่า พบศพหนุ่มวัย 25 ปี บริเวณตอม่อเสาไฟฟ้าในป่ากล้วย ข้างสะพานข้ามคลองลาดขวาง หมู่ 2 ต.ลาดขวาง อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา 

จากคำให้การของครอบครัวผู้เสียชีวิต เล่าว่า หนุ่มวัย 25 รายนี้มีความเครียด เนื่องจากเก็บดอกเงินกู้ไม่ได้ หนุ่มคนดังกล่าวได้ออกเงินกู้แล้วเก็บดอกไม่ได้ หลังเดินหายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อคืนก่อนวันเกิดเหตุ ญาติต้องออกตามหา

จนเย็นวันที่ 28 ต.ค. ได้มีเด็กนักเรียนเดินผ่านป่ากล้วยแล้วเห็นร่างหนุ่มรายนี้นั่งพิงตอม่อเสาไฟฟ้าในป่ากล้วย ข้างสะพานข้ามคลองลาดขวาง หมู่ 2 ต.ลาดขวาง อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

ต่อมาทางด้านบิดาของผู้เสียชีวิต ได้เข้ามาตรวจสอบ พบเป็นลูกชายของตน มีรอยกระสุนบริเวณขมับขวา จึงคาดสาเหตุว่า ผู้ตายน่าจะเครียดในเรื่องนี้ เพราะเคยบ่นให้ภรรยาฟัง  

ด้านตำรวจเข้าตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบความผิดปกติ จึงส่งศพให้แพทย์นิติเวช มศว นครนายก ตรวจสอบให้ละเอียดแน่ชัด พร้อมให้ สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบคราบเขม่าดินปืน หากไม่พบความผิดปกติ จะให้ญาติรับร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป..

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ท๊อป เรารักแปดริ้ว