เมื่อวันที่ 23 ต.ค. พล.ต.ต.ภานพ วรธนัชชากุล ผบก.สปพ., พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี , พ.ต.อ.ชัยกฤต โพธิ์อ๊ะ รอง ผบก.สปพ. , พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.สายตรวจ นำกำลังชุดเฉพาะกิจจับกุม นายกิตติศักดิ์ หรือแชมป์ พัดประไพอายุ 33 ปี นายจักรพงษ์ หรือแจ๊ค โทเสริฐ อายุ 33 ปี และ นายสายชล หรือเต๋า สว่างแจ้ง อายุ 35 ปี โดยจับกุมได้ในบ้านเลขที่ 63/61 ซอย 19 หมู่บ้านฮาบิเทีย – บางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และในบ้านเลขที่ 89/134 ถนนประชาอุทิศ ต.บางแม่นางอ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมของกลางยาไอซ์ 162 กิโลกรัม เฮโรฮีน 120 แท่ง เคตามีน 97 กิโลกรัม อาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ 1 กระบอก อาวุธปืนลูกซอง 1 กระบอก อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ (พันท้ายพับได้) ขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก และรถโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ 2 คัน

สืบเนื่องจากชุดสืบสวนสืบทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหามีพฤติกรรมตระเวนส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าบริเวณถนนกาญจนาภิเษก รอบพื้นที่กรุงเทพมหานคร และนนทบุรี และใช้บ้านทั้งสองหลังที่เข้าจับกุม เป็นสถานที่เก็บยาเสพติด จึงวางกำลังเฝ้าสังเกตการณ์และติดตามพฤติกรรมเรื่อยมา กระทั่งพบผู้ต้องหากำลังจะนำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้าในช่วงเวลาดึก จึงแสดงตัวเข้าทำการตรวจค้นและจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว

สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสามรับสารภาพว่า เช่าบ้านดังกล่าวไว้เป็นที่เก็บซุกซ่อนยาเสพติด เพื่อทยอยส่งให้กลุ่มผู้ค้าในพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์ , เฮโรอีน ) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอบโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป