ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับถึงกับเป็นห่วงไปตามๆกัน หลังมีกระแสข่าวออกมาว่า “หมอสอง-นพ.นพรัตน์ รัตนวราห” หมอศัลยกรรมชื่อดัง อดีตสามีของเซเลบคนดัง “หญิงแย้ นนทพร” ได้หายตัวไปจากโซเชียล

ซึ่งก่อนหน้านี้ หมอสองได้โพสต์ภาพตัวเองอยู่บนเครื่องบินเมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า “หมอสองท่องโลก!!” โดยจะใช้เวลาในการเดินทางทั้งหมด 3 สัปดาห์ 9 ประเทศ 12 ก.ย. – 3 ต.ค. 65 คือ อัฟกานิสถาน, ปากีสถาน, ชาด, ไนเจอร์, เบอร์กินาฟาโซ, มาลี, แคเมอรูน, อิเควทอเรียลกินี และเซาท์โทเม และเจ้าตัวได้โพสต์รูปครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ก.ย.2565 และใน เฟซบุ๊ก นพรัตน์ รัตนวราห โพสต์ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.ย. 2565 ระบุว่า อยู่ที่ประเทศอัฟกานิสถาน กำลังจะเดินทางไปยังชายแดนประเทศมาลี มุ่งหน้าสู่เมืองหลวงของมาลีต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทางด้านอดีตภรรยาอย่าง “หญิงแย้ นนทพร” ยังได้โพสต์อย่างร้อนใจว่าติดต่อหมอสองไม่ได้ตั้งแต่ 3 ต.ค. วอนคนมีความรู้ช่วยติดตามตัวเพราะสถานการณ์น่าเป็นห่วงมาก แต่ภายหลังเจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

ทั้งนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ต.ค. มีรายงานข่าวจากผู้ใกล้ชิดคุณหมอสองว่า ยืนยันว่า มีการลักพาตัว และถูกจับขังจริง แต่ตอนนี้เจ้าตัวปลอดภัยแล้ว และคาดว่าจะกลับถึงประเทศไทยในเร็วๆนี้ ซึ่งจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเรื่องราวทั้งหมดต่อไป..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @dr_nopparat