จากกรณีของนักร้องนักแสดง โตโน่ ภาคิน ที่มีภารกิจว่ายข้ามโขงในโครงการ one man and the river หนึ่งคนว่าย เพื่อหาเงินซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทั้งไทยและลาว ซึ่งดูเป็นเรื่องราวที่หลายคนร่วมลุ้นร่วมให้กำลังใจอย่างล้นหลาม แม้ว่าจะมีดราม่าตามถล่ม แต่หนุ่มโตโน่ก็ยังคงเดินหน้าทำภารกิจนี้ต่อไป…

ซึ่งที่ผ่านมามีรายงานว่า อดีตตำนานเงือกสาวทีมชาติไทย และผู้ประกาศข่าวช่อง 7 อาย-ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร จะขอร่วมว่ายน้ำกับโตโน่ด้วย แต่จะมาร่วมว่ายขณะอยู่ฝั่งไทย ช่วงตั้งแต่ลานพญานาคถึงศาลาแสงสิงแก้ว ริมฝั่งโขงหน้าวัดพระอินทร์แปลงเท่านั้น

ล่าสุด สาวอายได้โพสต์ภาพคู่โตโน่พร้อมข้อความ โดยแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ตนต้องขอล้มเลิกภารกิจว่ายน้ำข้ามโขง เนื่องจากติดภารกิจอื่น ๆ แต่ก็พร้อมส่งกำลังใจให้โตโน่และทีมทุก ๆ คน โดยระบุข้อความว่า ‘ประกาศ ๆ แม่ นี่ตั้งใจจะไปว่ายน้ำกะโตโน่ สุดพลัง แต่ดูท่าแล้ว คงทำได้แค่ไปทำข่าว รายงานสดแหละ งานท่วมหัวมากกกก ขอโทษโน่ และทีมงานด้วยน้า

นี่พอถึงนครพนม แม่รีบตรงไปหาสาลี่ @salibee น้องเลิฟ ถึงโรงแรมและพุ่งไปกอดโตโน่ ส่งกำลังใจเมาท์มอยกันให้หายคิดถึงพร้อมดู location ถ่ายงานพรุ่งนี้ และถือโอกาสสักการะพ่อปู่ ให้ท่านคุ้มครองทุกคนปลอดภัย ทำงานราบรื่น

พรุ่งนี้ แจกัน แม่นำทีมข่าว 7HD พร้อมด้วย Ch7hdnews ลุย แต่ใด ๆ  แม่ ขอขอบคุณทุกสื่อ ที่ให้เกียรตินำเสนอข่าวแม่อย่างล้นหลาม ฮือ ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนมาก ๆ ที่ซัพพอร์ตนะคะ เลิฟ’..

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก sornsawan_ch7hd