เข้าสู่ซีซั่น 3 รายการมวยดาราชื่อดัง “10 Fight 10” ทางช่องเวิร์คพอยท์ ของผู้จัด-โปรโมเตอร์ดัง เจ-เจตริน วรรธนะสิน แห่งค่ายเจมีดี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ทำเอาฮือฮา กับการเปิดตัวโค้ชทีมดำอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ และโค้ชทีมขาว สามารถ พยัคฆ์อรุณ ซึ่งต่างก็เป็นนักมวยมืออาชีพ มีประสบการณ์ในการชกมวยมาแล้วมากมาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม รายการ 10 Fight 10 ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวนักมวยทั้ง 20 คน 10 คู่เริ่มที่คู่แรก 2 นักมวยเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ต่างสมัยเผชิญหน้ากันท่ามกลางการจับตามองของคอมวยชาวไทยระหว่าง วิจารณ์ พลฤทธิ์ ในทีมดำ พบ สมจิตร จงจอหอ ในทีมขาว มีดารานักแสดงดังมาเชียร์สร้างสีสันกันคับคั่ง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด เป็นพี่เลี้ยงให้ สมจิตร ส่วน วิจารณ์ ซึ่งเป็นโค้ชทีมชาติในปัจจุบัน มีอดีตนักชกทีมชาติ ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี และ สมชาย สายลม มาเป็นพี่เลี้ยง โดยมีนักชกทีมชาติหญิงที่ วิจารณ์ เป็นโค้ชอยู่ตอนนี้ยกทีมมาเชียร์

ยกแรกเป็น วิจารณ์ ที่เดินหน้าออกอาวุธเข้าใส่ ขณะที่ สมจิตร คอยโยกหลบดักต่อยจังหวะสอง ก่อนที่จะมีจังหวะแลกหมัด ซึ่ง วิจารณ์ ได้อัดซ้ายเข้าไปเต็มหน้าสมจิตร จนล้มลงไปกองอยู่เหมือนกัน

ยกสองทั้งสองคนยังออกมาแลกหมัดกันสนุก มีลูกล่อลูกชน ทั้งยังออกอาวุธเข้าเป้ากันทั้งคู่ ถึงตรงนี้ยังดูสูสี เข้ายกที่สาม วิจารณ์ เป็นฝ่ายรุกเข้าใส่ ขณะที่ สมจิตร ยังเชิงดีคอยโยกหลบ และดักต่อยหนึ่งสอง ก่อนจะช่วงท้ายยกจะมีจังหวะแลกกันให้คนดูได้เฮ ครบสามยกกรรมการตัดสินเป็นเอกฉันท์ ให้เสมอกัน 29-29 คะแนน

หลังชก สามารถ และ บัวขาว เปิดเผยว่า ตัดสินให้เสมอกันถูกแล้ว ยอมรับได้ เพราะทั้งคู่สูสีกันมาก เป็นบุญตาจริง ๆ ที่ได้ดูสุดยอดนักชกวีรบุรุษของคนไทยมาแสดงฝีมือให้ชม และ บัวขาว ย้ำอีกว่า ดูมวยคู่นี้ชกกันแล้วทำให้รู้สึกคึกคัก อยากชกขึ้นมาทันที ตนมีไฟต์ต่อยกับคู่ปรับ โยตะ ซาโตะ 28 ต.ค.นี้ ฝากบอกนักมวยญี่ปุ่นด้วย โดนน็อกแน่ ส่วน สมจิตร และ วิจารณ์ ก็บอกว่า เสมอกันดีแล้ว เพราะเป็นมวยเชิงชกกันยากทั้งคู่ ดีใจที่ได้มาสร้างสีสันให้วงการมวยสากลได้คึกคักอีกครั้ง

ส่วนสัปดาห์หน้า คู่ที่ 2 เป็นการเจอกันระหว่าง ลำเพลิน วงศกร นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดังจากทีม Black ดวลหมัดกับ เอนัน IRONBOY ศิลปินแร็พ เจ้าของแชมป์ The Rapper ขึ้นสังเวียนวันที่ 19 ตุลาคม 2565 ช่อง Workpoint 23 ถ่ายทอดสดเวลาประมาณ 20.30 น.