กรณี ‘ผิง – พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์’ อดีตนักแสดงสาว เสียชีวิตช่วงค่ำของวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมาตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 16.00 น วันที่ 8 ต.ค. ที่วัดเครือวัลย์วรวิหาร ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ ครอบครัวได้จัดงานรดน้ำศพ และสวดอภิธรรมเป็นวันแรก บรรยากาศภายในงานมีญาติๆและเพื่อนสนิทมาร่วมไว้อาลัยด้วยความโศกเศร้า

ช็อกวงการบันเทิง ‘ผิง ลีนุตพงษ์’ อดีตนางเอก-ไฮโซดัง สิ้นลมแล้วอย่างสงบ

คุณธนนนท ฉัตรไทยทอง มารดาของ ผิง – พิมพาภรณ์ เปิดเผยว่า ผิงป่วยโรคตับมาตั้งแต่เด็ก เริ่มป่วยเป็นโรคไต และโรคหัวใจ เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ต้องรักษาตัวมาตลอดโดยมีการฟอกไตสัปดาห์ละ 3 วัน กระทั่งเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ลูกสาวได้เข้ารักษาตัวในห้อง ccu และค่ำของวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา จึงจากไปอย่างสงบจากการขาดออกซิเจนในสมอง เนื่องจากอาการชัก

คุณธนนนท กล่าวต่อด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ก่อนหน้าที่จะเข้ารักษาตัว ลูกสาว ยังไปทานข้าวกับเพื่อนๆและตนอยู่เลย ซึ่งถึงแม้ว่าตนและครอบครัวจะเตรียมตัวเตรียมใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไว้บ้างแล้ว แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ อย่างไรก็ตามจะมีการจัดงานสวดอภิธรรมทั้งหมด 3 คืน และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 11 ตค.นี้