เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ร.ต.อ.ธีรศักดิ์​ ไชยมณี​ รอง​ สว.(สอบสวน)​ สภ.พระประแดง​ จ.สมุทรปราการ​ รับแจ้งว่ามีรถ 18 ล้อ บรรทุกแก๊ส NGV พลิกคว่ำและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ติดภายในรถ ที่เกิดเหตุในซอยสุขสวัสดิ์ 70 เข้าซอยประมาณ 50 เมตร​ จึงได้ไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธาณภัยเทศบาลเมืองลัดหลวง กู้ชีพบางปะกอก 3 และเจ้าหน้าที่ไฟฟ้านครหลวง จุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งมุ่งหน้าออกปากซอยถนนสุขสวัสดิ์ 70 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พบรถ 18 ล้อยี่ห้อ Volvo ไม่ทราบรุ่นสีขาว หมายเลขทะเบียนหัวพ่วง 71-7748 สมุทรปราการ และหางพ่วง 71-7770 สมุทรปราการ บรรจุแก๊ส NGV ขนาด 3,200 PSI (แรงดัน) น้ำหนักบรรทุกประมาณ 2.5 ตัน เจ้าหน้าที่ของบริษัท ปตท. ได้ให้พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองลัดหลวง ทำการปิดวาล์วหัวจ่าย เพื่อป้องกันการรั่วไหลของแก๊ส NGV ไว้เรียบร้อยแล้ว

สำหรับผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นายวรวุฒิ สุดศรี อายุ 31 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ข้อมือข้างซ้ายและเท้าขวา ส่วน นายอนุชา ซอเสีวี อายุ 31 ปี พนักงานติดรถชาว กทม. ได้รับบาดเจ็บบริเวณลำตัว เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกอก 3 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3

อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุดังกล่าว พบว่ามีเสาไฟฟ้าหักล้ม 2 ต้น เป็นเสาขนาด 69,000 โวลต์ ความสูง 20 เมตร หักและได้รับความเสียหายหนัก ขณะที่สายไฟดังกล่าวเอนเพียงขวางทางจราจรรถเข้าออก เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 8 ชม. ถึงสามารถติดตั้งเสาไฟและเก็บกู้รถคันเกิดเหตุไว้ได้ ก่อนจะมีการเปิดถนนภายในซอยสุขสวัสดิ์ 70 อีกครั้ง ด้าน นายวรุฒิ คนขับรถแก๊สให้การอ้างว่า กำลังขับรถไปยังปั๊มแก๊สแถวเทพารักษ์ สมุทรปราการ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นลักษณะทางโค้งจึงเอารถไม่อยู่ หลุดโค้งและพลิกตะแคง ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทางตำรวจจะได้สอบสวนก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.