“การ์เดียน เทลส์” (Guardian Tales) เกมมือถือยอดนิยมจาก Kong Studios เปิดให้เล่นฟรีบนเครื่องเล่นเกมคอนโซล “นินเทนโด สวิตช์” แล้ว หลังจากเปิดให้เล่นบนมือถือระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์

สไตล์ย้อนยุคของเกม “การ์เดียน เทลส์” จะทำให้แฟน ๆ นินเทนโดรู้สึกโหยหาเกมเก่า ๆ เช่น Zelda’s A Link to the Past กลุ่มผู้เล่นซึ่งจะถูกเรียกว่าเหล่าผู้พิทักษ์ จะเริ่มเกมด้วยการเป็นทหารเกณฑ์ในวันที่อาณาจักรของพวกเขาถูกโจมตี ทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับพวกเขาที่จะกลายเป็นตำนานและกอบกู้อาณาจักรกลับมาจากศัตรูที่ทรงพลัง

การ์เดียน เทลส์ จะเปิดประสบการณ์ใหม่ล่าสุด สำหรับผู้ที่ไม่เคยเล่นเวอร์ชั่นมือถือมาก่อน โดยในเวอร์ชั่นสวิตช์ แฟน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับเกมบนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ทำให้ได้ดื่มด่ำกับการเล่นเกมมากขึ้น การเพิ่มการใช้จอยคอนโทรลเลอร์ทำให้สามารถเข้าถึงเกมได้มากขึ้น และมีรายละเอียดในการเล่นมากขึ้น ฟังก์ชันการปรับแต่งคอนโทรลเลอร์ได้เอง ยังช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งการทำงานของปุ่มตามสไตล์ของตนเองได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ ผู้พิทักษ์ทั่วโลกยังสามารถพบปะ และแข่งขันกันในโหมด PvP บนเซิร์ฟเวอร์เดียวได้ไม่เหมือนกับเวอร์ชั่นมือถือ

ผู้เล่นบนนินเทนโด สวิตช์ จะได้รับรางวัลฉลองการเปิดตัว ทุกคนที่ล็อกอินเข้าสู่เกมการ์เดียน เทลส์ ในช่วงเดือนตุลาคม! จะได้ ทอง 100,000, เพชรฟรี 3,000, อัญเชิญฟรี 100 ครั้ง (10 ครั้งต่อวัน), อุปกรณ์ 3 ดาว (ดาบลวงตา), ตัวละคร 2 ดาว (แฟรี่ดอกไม้ไอโอว่า), ชุดอัศวิน (อัศวินกุหลาบ)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.facebook.com/GuardianTalesForNintendoSwitch/