ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูเพลินตาไปซะหมด สำหรับพระเอกหนุ่ม อิน-สาริน รณเกียรติ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงบนหน้าจอมากมาย บอกเลยนอกจากดีกรีความเก่งจะพุ่งแล้ว แฟชั่นการแต่งตัวก็ไม่แพ้กันเลยทีเดียว ยกมาหมดทั้งความหล่อ ความฮอต ความเท่ แต่ละลุคจะกินใจสาวๆขนาดไหนต้องไปดูกันเลย

เริ่มด้วยลุคแรกเรียกว่าหล่อแบบออลแบล็ก เพราะชุดที่ใส่มาเป็นชุดสูทสีดำใส่ทับเสื้อกั๊กเปิดให้เห็นอกเล็กน้อย ลุคนี้ดูออร่าขั้นสุด แถมดาเมจความหล่อยังขนมาเยอะจนใจจะวูบทีเดียว ไม่รู้ว่าอันนี้สูทดำ หรือสุดหล่อกันแน่ งานนี้เห็นกี่รอบก็กรี๊ดหนักมาก

ต่อด้วยลุคเท่ๆ กับการหยิบเสื้อหนังสีดำมาใส่ทับเสื้อเชิ้ตสีฟ้า เว้าให้เห็นแผงอกขาวๆ แน่นๆ บอกเลยว่าลุคนี้ยกมาหมดทั้งความเซ็กซี่ ความหล่อ ความเท่ กับการเซ็ตผมแบบปกหน้าผากทำเอาใจเต้นมากจริงๆ ใครเห็นก็ต้องใจละลายแน่นอน

ต่อกันที่ลุคชิลแต่ก็แอบแฟชั่นจ๋า ที่เน้นใส่ชุดสบายๆเสื้อยืดสีชมพู กางเกงสีดำ เพิ่มแว่นตาเข้าไปให้ลุคนี้ดูเท่แบบสับๆ หลายคนเห็นแล้วต้องพูดเหมือนกันว่าหล่อ กับหล่อมาก แฟนคลับก็ไม่พลาดที่จะปาอิโมจิรัก กับคอมเมนต์รัวๆ ให้ไอจีลุกเป็นไฟไปกับความฮอตครั้งนี้

มาถึงลุคสุขุม เน้นการใส่เสื้อสเวตเตอร์สีแดงทับเสื้อเชิ้ตสีขาว และกางเกงสีครีม บวกกับการเลือกมุมถ่ายคู่จักรยานทำให้ภาพออกมาเพอร์เฟกต์สุดๆ ให้ฟีลคุณชายสุดหล่อที่กำลังตามหาคู่รัก บอกเลยทั้งออร่า และเท่ขนาดนี้แฟนๆต้องไม่พลาดที่ต่อแถวสมัครกันแล้ว

ปิดท้ายด้วยลุคอ้อนแต่เซ็กซี่หนักมาก กับลุคที่เลือกใส่เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีน ถึงจะดูเป็นที่ธรรมดาแต่ดีกรีความหล่อไม่ธรรมดา บอกเลยเจอที่ไหนต้องมองเหลียวหลังขั้นสุด เพราะเสื้อนั้นเผยให้เห็นท่อนอกขาวๆ เบาๆ ที่แอบเซ็กซี่ขยี้ใจมาก

ขอบคุณภาพประกอบจาก @inpitar