จากกรณี นายอนุพงษ์ โชติพงษ์ อายุ 23 ปี พนักงานเติมน้ำมันปั๊ม ปตท. สาขาแยกเกษมพล ขาเข้า กม.ที่ 10 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถูกลูกค้าเป็นชายวัยกลางคน รูปร่างอ้วน ไว้หนวดเครา อายุราว 40-50 ปี ขับรถสปอร์ตหรู ยี่ห้อแลมโบกินี สีแดง กระจกหลังแปะสติกเกอร์ “เรารักมาบยางพร” เข้ามาจอดเติมน้ำมัน ก่อนจะทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน เบื้องต้นได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พลูตาหลวง แล้ว และจากข้อมูลทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เป็นลูกผู้ใหญ่บ้านชื่อดัง และครอบครัวนักการเมืองท้องถิ่น ในเขตพื้นที่ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง นั้น

เสี่ยธุรกิจอสังหาฯ หัวร้อน ตบเด็กปั๊มหน้าหัน ฐานทำน้ำมันกระเด็นใส่แลมโบกินี

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางตัวแทนของคนขับรถแลมโบกินีดังกล่าว ได้เดินทางมาพูดคุยกับ นายอนุพงษ์ เด็กปั๊มผู้เสียหาย พร้อมแสดงความเสียใจกับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นที่โรงพัก ก่อนจะมอบค่าทำขวัญ 10,000 บาท โดยผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

นายอนุพงษ์ บอกว่า วานนี้ตัวแทนเจ้าของรถได้เข้ามาพูดคุยและมอบเงินค่าทำขวัญให้ตน 10,000 บาท ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ขออย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก โดยวันนี้เจ้าของรถจะเดินทางมาขอโทษด้วยตนเองอีกครั้ง.