การดำเนินชีวิตในแต่ละวันที่ต้องเผชิญทั้งแสงแดด มลภาวะ มีผลอย่างยิ่งในการทำให้ผิวหน้าดูหย่อนคล้อย ดูแก่เกินวัย ไหนจะอายุที่มากขึ้นที่ส่งผลให้การผลิตคอลลาเจนของผิวลดน้อยลง ผิวจึงดูไม่สดใส ขาดความเปล่งปลั่ง โดยเฉพาะบริเวณใบหน้าที่หากหย่อนคล้อยหรือมีริ้วรอย หลายคนมักมองหาตัวช่วยเพื่อคืนความสวยสดใสแก่ผิวอีกครั้ง และหนึ่งในตัวช่วยอัพผิวหน้าให้เป๊ะ คือ การทำ Ulthera ที่ใช้เวลาไม่นาน ปลอดภัย สวยเป๊ะได้แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

ทำความรู้จัก Ulthera คืออะไร

Ulthera เป็นเทคโนโลยีหนึ่งที่ออกแบบมาเพื่อดูแลผิวให้กลับมากระชับพร้อมลดเลือนริ้วรอย หลักการทำงานของ Ulthera คือการส่งผ่านพลังงานคลื่นความถี่สูงไปยังเนื้อเยื่อส่วนที่เรียกว่า SMAS หรือชื่อเต็ม Superficial Muscular Aponeurotic System ซึ่งหากผิวหนังชั้นนี้หย่อนคล้อยจะทำให้ผิวหนังชั้นอื่นหย่อนคล้อยตามไปด้วย โดย Ulthera จะส่งผ่านพลังงานคลื่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อกระตุ้นให้ผิวหนังบริเวณนั้นผลิตเนื้อเยื่อใหม่ กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ผิวจึงค่อยๆ เรียบตึงอย่างเป็นธรรมชาติ ระยะเวลาการทำ 1 ครั้ง ใช้เวลาประมาณ 30-60 นาที ที่สำคัญสามารถทำได้หลายจุด ไม่ว่าจะเป็น ผิวหน้า รอบดวงตา ลำคอ เหนียง ท้องแขน รวมถึงบริเวณหน้าท้อง นี่จึงเป็นตัวเลือกยอดนิยมในการแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุด

Ulthera เหมาะกับใครบ้าง

ผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ เพราะหลังจากที่ทำ Ulthera ครั้งแรกจะเห็นผลทันที 20-30 เปอร์เซ็นต์ ผิวหน้าจะค่อยๆ กลับมากระชับ เรียบตึง ริ้วรอยเล็กๆ ดูจางลง รวมถึงกรอบหน้ายังดูชัดขึ้น ส่งผลให้ภาพรวมใบหน้าดูเรียวสวยขึ้น ที่สำคัญยังลดอายุเพราะหน้าดูเด็กและผิวดูสุขภาพดี

ผู้ที่มีปัญหาดวงตาหมองคล้ำ ตาดูไม่สดใส จนทำให้หมดความมั่นใจ เพราะหากริ้วรอยใต้ตามาก ตาหมองคล้ำ จะทำให้ใบหน้าไม่สดใสแถมดูแก่เกินวัย การทำ Ulthera จะไปกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและลดเลือนริ้วร้อย รอบดวงตาจึงกลับมาเปล่งปลั่งสดใสอีกครั้ง

ผู้ที่มีปัญหาผิวตามร่างกายไม่กระชับ เพราะ Ulthera ไม่ได้เหมาะกับเฉพาะผิวหน้าเท่านั้นแต่ยังใช้แก้ปัญหาผิวกายได้ด้วย ใครที่มีปัญหาท้องแขนหย่อนคล้อย ผิวบริเวณคอย่น หน้าท้องไม่กระชับ จึงสามารถใช้ Ulthera เป็นตัวช่วยเปลี่ยนผิวหย่อนคล้อยให้กระชับขึ้นได้

เมื่อ Ulthera คือตัวช่วยเสกผิวหน้าให้กลับมาเป๊ะปังอีกครั้ง หากคุณคือผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ สามารถขอคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ INZ Clinic คลินิกเสริมความงามที่มีแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง พร้อมให้คำแนะนำเพื่อการแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุด รวมถึงการออกแบบรูปหน้าให้สวยตอบโจทย์ความต้องการ

นอกจากนี้ ยังเป็นคลินิกได้มาตรฐาน ได้รับใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย เครื่องมือสะอาดและทันสมัย จึงทำให้มั่นใจได้ทุกครั้งที่เลือกใช้บริการ

ช่องทางติดต่อ INZ Clinic

ไลน์: @inzclinic

โทร. 02-004-7778, 081-925-2144