เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า jiraphasblao ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เขาและกลุ่มเพื่อนกำลังนั่งรับประทานอาหารแบบชิลชิล อยู่ที่ริมชายหาดวอนนภา จ.ชลบุรี แต่กลับต้องเจอเหตุการณ์สุกช็อก ถึงกับกรี๊ดลั่นกันเลยทีเดียว โดยเขาไประบุข้อความไว้ด้วยว่า “วอนนภา พาเพลิน!!!! คนกลัวหนู แต่หนูไม่กลัวคน”

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดนั้น ขณะที่เขากำลังนั่งชิลชิล สบายๆ ทานอาหารริมหาดกับกลุ่มเพื่อน อยู่ๆ ก็มีหนูวิ่งเข้ามาที่อาหารที่เขาทานอยู่ โดยที่กลุ่มเพื่อนๆ เข้าไม่รู้ตัวเลย จนสุดท้ายเขาจึงชี้ให้ดูว่ามีหนูกำลังเดินกินอาหารที่เขาทานกันอยู่ ทำให้เพื่อนเขาที่เห็นถึงกับกรี๊ดลั่น กระโดดลุกขึ้นอย่างน่าตกใจ แต่หนูตัวดังกล่าวก็ไม่มีความกลัวอะไร ยังคงเดินกินอาหารแบบสบายใจ ก่อนสุดท้ายหนูตัวดังกล่าวจะถูกไล่จากเพื่อนของเขา และวิ่งจากไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ หนูที่กล้าหาญที่สุด, จริงที่สุด บอกเลยว่าหนูตัวเท่าแมวจ้า ของดีหาดวอน, เป็นฉันนั่งช็อกอยู่ตรงนั้นแหละ, พี่สติดีมาก นี่คงกรี๊ดสั่นหาดไปแล้ว, แมลงสาบก็มีเยอะด้วยนะ, ใจกล้ามากกก นังหนู, เคยไปนั่งกินเหมือนกัน มองลงไปตรงหิน หนูเยอะมาก เยอะจนขนลุก, แทบจะไม่ใช่หนูตัวนึงละ แทบจะเป็นสัตวเลี้ยงตัวนึงละ..

@jiraphasblao

วอนนภา พาเพลิน !!!! คนกลัวหนู แต่หนูไม่กลัวคน

♬ เสียงต้นฉบับ – Jiraphas B Lao – Jiraphas B Lao

ขอบคุณคลิป : jiraphasblao